Flagship vỏ sò của Samsung lộ diện: chip Snap 835, RAM 6 GB

VietTimes – Mặc dù điện thoại thông minh kiểu dáng vỏ sò không còn là dòng sản phẩm được yêu thích, nhưng Samsung vẫn tiếp tục tung ra loại thiết bị cầm tay này ở một số thị trường. Hôm nay, hình ảnh về mẫu điện thoại vỏ sò cao cấp của Samsung đã xuất hiện.
Flagship vỏ sò mới của Samsung đã lộ diện (ảnh: Phone Arena)
Flagship vỏ sò mới của Samsung đã lộ diện (ảnh: Phone Arena)

Mẫu điện thoại vỏ sò của Samsung có ký hiệu W2018. Mặc dù chưa được ra mắt công chúng, nhưng W2018 đã được chứng nhận bởi TENAA, cơ quan quản lý viễn thông của Trung Quốc.

Bây giờ chúng ta đã có những bức ảnh sống động đầu tiên của chiếc điện thoại vỏ sò mà chúng tôi vẫn hy vọng sẽ được công bố chính thức trong năm nay. Đương nhiên, W2018 là một cải tiến so với mẫu flagship năm ngoái, với một bộ vi xử lý tốt hơn và bộ nhớ lớn hơn.

Samsung W2018 được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 835 với RAM 6 GB và bộ nhớ trong 64 GB. Máy có màn hình AMOLED 4,2 inch, máy ảnh selfie 5 MP và máy ảnh chính 12 MP. Với cấu hình này, chiếc W2018 mạnh mẽ chẳng kém gì Galaxy Note 8.

Chiếc vỏ sò sẽ tiêu thụ năng lượng từ một viên pin 2300 mAh, và máy cũng sẽ có cảm biến vân tay ở phía mặt lưng. Chúng tôi chưa rõ W2018 sẽ được cài đặt phiên bản Android nào.

Flagship vỏ sò của Samsung lộ diện: chip Snap 835, RAM 6 GB ảnh 1
Flagship vỏ sò của Samsung lộ diện: chip Snap 835, RAM 6 GB ảnh 2
Flagship vỏ sò của Samsung lộ diện: chip Snap 835, RAM 6 GB ảnh 3

Ảnh: Phone Arena