Du lịch Đà Nẵng ký hợp tác với Klook giúp doanh nghiệp quảng bá và chuyển đổi số

VietTimes – Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng và Klook Việt Nam sẽ hỗ trợ các công ty du lịch tại Đà Nẵng thực hiện chuyển đổi số và phát triển dịch vụ của các doanh nghiệp trên nền tảng số hoá của Klook.

Quang cảnh buổi ký kết hơp tác giữa Trung tâm xúc tiến du lịch Đà Nẵng và Công ty TNHH du lịch Klook Việt Nam diễn ra chiều ngày 21/1

Quang cảnh buổi ký kết hơp tác giữa Trung tâm xúc tiến du lịch Đà Nẵng và Công ty TNHH du lịch Klook Việt Nam diễn ra chiều ngày 21/1

Chiều ngày 21/1, Trung tâm xúc tiến du lịch Đà Nẵng và Công ty TNHH du lịch Klook Việt Nam đã ký kết thỏa thuận hợp tác chuyển đổi số và tăng cường đẩy mạnh truyền thông, quảng bá du lịch trên nền tảng Klook giai đoạn 2022-2023.

Với nội dung ký kết, Trung tâm xúc tiến du lịch Đà Nẵng và Công ty TNHH du lịch Klook Việt Nam sẽ đẩy mạnh quảng bá du lịch, thu hút du khách đến Đà Nẵng bằng chiến dịch chung tại Việt Nam và các thị trường lớn trên thế giới; thúc đẩy nhóm khách du lịch tự túc khám phá và trải nghiệm các điểm đến tại Đà Nẵng.

Đồng thời các bên sẽ đẩy mạnh truyền thông kỹ thuật số (Facebook, Instagram, Website & App của Klook Việt Nam) cho các hoạt động hợp tác, xúc tiến du lịch Đà Nẵng bao gồm quảng cáo và đưa người nổi tiếng đến Đà Nẵng.

Đặc biệt, các bên sẽ hợp tác, hỗ trợ các công ty du lịch tại Đà Nẵng trên lộ trình số hóa và tiên phong bằng việc đưa lên nền tảng Klook, giúp các công ty du lịch địa phương tiếp cận bộ giải pháp công nghệ được hỗ trợ từ Klook. Qua đó, họ có thể sử dụng công nghệ này như một công cụ để tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới và nâng cao khả năng quảng cáo trực tuyến.

Ngoài ra, các bên cũng sẽ cùng nghiên cứu tạo ra các chiến dịch theo quý hay theo mùa để kích cầu du lịch và đồng hành trong các chương trình giới thiệu du lịch Đà Nẵng.

Bà Nguyễn Thị Hoài An - Giám đốc Trung tâm xúc tiến du lịch Đà Nẵng – cho biết: “Chuyển đổi số trong ngành du lịch hết sức quan trọng, đặc biệt là trong bối cảnh dịch COVID-19 ảnh hưởng rất lớn, đưa ngành du lịch gần như trở về vị trí xuất phát điểm ban đầu. Với việc ký kết biên bản thỏa thuận cùng Klook, chúng tôi tin tưởng và kỳ vọng rằng ngành du lịch Đà Nẵng sẽ tiếp cận được nhiều khách hàng hơn, hình ảnh điểm đến Đà Nẵng sẽ được lan tỏa, đặc biệt là tại thị trường Châu Á, khi mà các đường bay thương mại quốc tế được nối lại”.

Cũng theo Trung tâm xúc tiến du lịch Đà Nẵng, mục tiêu của ngành du lịch Đà Nẵng trong thời gian tới là phát triển du lịch thông minh, gia tăng tiện ích và dễ dàng tiếp cận dành cho du khách.

Du lịch Đà Nẵng ký hợp tác với Klook giúp doanh nghiệp quảng bá và chuyển đổi số ảnh 1

Ông Nguyễn Xuân Bình - Phó Giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng phát biểu tại

buổi ký kết hơp tác giữa Trung tâm xúc tiến du lịch Đà Nẵng và Công ty TNHH du lịch Klook Việt Nam diễn ra chiều ngày 21/1

“Là địa phương tiên phong trong công tác chuyển đổi số, du lịch Đà Nẵng liên tục cho ra mắt các sản phẩm du lịch số ấn tượng đến với người dung như: Ứng dụng công nghệ VR360 (vr360.danangfantasticity.com, ra mắt ngày 28/10/2021), Sàn thương mại du lịch điện tử và Hội chợ du lịch trực tuyến Danang Fantasticity (website local.travelbook.vn/danang công bố ngày 5/1/2022) dự kiến sẽ đưa vào hoạt động tháng 3/2022” – lãnh đạo Trung tâm xúc tiến du lịch Đà Nẵng cho biết thêm.

Klook là nền tảng đặt vé du lịch và hoạt động giải trí hàng đầu thế giới. Được thành lập từ năm 2014, Klook sở hữu nền tảng công nghệ tiên tiến, cùng kho dịch vụ đa dạng đã giúp người dùng mê du lịch trải nghiệm, khám phá các dịch vụ du lịch trên toàn thế giới.

Hoạt động trên nền tảng web và ứng dụng trên di động, Klook sở hữu 280.000 hoạt động và dịch vụ du lịch tại hơn 500 điểm đến khác nhau. Không những vậy, với 28 văn phòng trên toàn thế giới, các dịch vụ của Klook hiện có sẵn trên 14 ngôn ngữ, hỗ trợ 41 loại tiền tệ, Klook sẽ giúp quảng bá du lịch Đà Nẵng ra toàn thế giới và góp phần đẩy nhanh quá trình hồi phục của ngành du lịch địa phương.