Đoàn Văn Hậu lần đầu tiên được thi đấu cho đội 1 SC Heerenveen

VietTimes – Trong trận đấu tại Cúp Quốc gia Hà Lan đêm qua, Đoàn Văn Hậu lần đầu tiên đã được thi đấu trong màu áo đội 1 SC Heerenveen.
Văn Hậu truy cản tiền đạo Roda JC (ảnh: SC Heerenveen)
Văn Hậu truy cản tiền đạo Roda JC (ảnh: SC Heerenveen)

Tối qua, tại vòng 2 Cúp Quốc gia Hà Lan, SC Heerenveen đã tiếp đón đội bóng hạng dưới Roda JC trên sân nhà. Khi tỷ số là 2-0 nghiêng về SC Heerenveen, với lợi thế an toàn, phút 89 HLV Johnny Jansen đã tung Đoàn Văn Hậu vào sân.

Tuy thời gian vào sân rất ngắn ngủi, nhưng đây là cột mốc đáng nhớ của chàng hậu vệ gốc Thái Bình. Trong vài phút trên sân, Văn Hậu đã thi đấu rất năng nổ, đến nỗi anh phải nhận một tấm thẻ vàng ở phút 92.

Đoàn Văn Hậu được tung vào sân (nguồn: SC Heerenveen)

Trước khi được tung vào sân, cổ động viên trên khán đài đã hô vang tên Văn Hậu và sau trận đấu họ cũng đã chụp ảnh chia vui với anh.

Trả lời phỏng vấn kênh truyền thông của FC Heerenveen, Đoàn Văn Hậu nói rằng khi chưa được tung vào sân, anh đã nghe thấy tiếng khán giả hô vang tên mình, lúc đó cảm giác vừa vui vừa buồn. Nhưng khi được tung vào sân thì cảm xúc lúc đó thật là vui.

“Em nghĩ người thân, bạn bè và cổ động viên ở Việt Nam sẽ rất vui. Em mong mọi người hãy luôn cổ vũ cho cá nhân em. Em sẽ cố gắng hết sức mình để không làm phụ lòng mọi người”, Đoàn Văn Hậu nói.

Sau đây là một số hình ảnh của Đoàn Văn Hậu sau trận đấu tối qua (ảnh: SC Heerenveen)