VietTimes -- Lý do việc "nhắc" này, là nếu các vấn đề tài chính liên quan không được giải quyết, thì "có thể làm gián đoạn lưu thông qua hầm Hải Vân", và "gây ảnh hưởng lớn đến sự ổn định của đời sống xã hội và nhân dân” - Công ty CP Đầu tư Đèo Cả nói về nhiệm vụ duy trì huyết mạch giao thông quốc gia theo cách ấy.
VietTimes -- Sau những tai nạn liên tiếp, vấn đề cách mạng hóa
đường sắt quốc gia lại trở thành thời sự. 8 năm trước, Quốc hội đã bác đề xuất
đầu tư hơn 50 tỷ USD làm mới đường sắt của Chính phủ. Phỏng vấn Chủ tịch HĐTV Tổng công ty đường sắt Việt Nam Vũ Anh Minh về hình hài tương lai của đường sắt
quốc gia. Quốc Dũng – Việt Anh thực hiện.
VietTimes -- 524,6 tỷ đồng/ 528,4 tỷ đồng vốn điều lệ của CTCP Đầu tư UDIC (UDIC Invest) từng đứng tên Nguyễn Văn Dương. Tuy nhiên, con số vốn góp nửa nghìn tỷ đồng ấy có thể chỉ là một… con số.
VietTimes – Thay vì chỉ IPO 18,82% cổ phần như kế hoạch ban đầu - trong khi 30% cổ phần được chào bán cho nhà đầu tư chiến lược, ngày 25/12/2017 tới đây, toàn bộ 48,82% cổ phần công ty mẹ - Tổng công ty Sông Đà sẽ được đấu giá công khai tại HNX. Tổng công ty này sẽ được cổ phần hóa mà không có nhà đầu tư chiến lược. Sự thành công của phiên IPO sẽ được quyết định và phản ánh sức hấp thụ của thị trường.
VietTimes – Sau hơn 10 năm đưa vào khai thác, hầm đường bộ dài nhất Đông Nam Á-Hầm Hải Vân xuất hiện nhiều vết nứt khiến người và phương tiện tham gia lưu thông qua hầm lo lắng.
VietTimes -- Ngày 31/7, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng đã dự lễ thông hầm đường bộ Đèo Cả - hạng mục quan trọng nhất của dự án hầm đường bộ qua Đèo Cả giữa Phú Yên và Khánh Hòa.
Chính phủ vừa có văn bản về việc chuyển đổi nguồn vốn BT sang trái phiếu chính phủ và đầu tư bổ sung hầm đèo Cù Mông vào dự án xây dựng hầm đường bộ đèo Cả trên Quốc lộ 1 theo hình thức hợp đồng BOT và BT.