Dậy sóng tin đồn Mỹ Tâm yêu nam diễn viên kém 10 tuổi

VietTimes – Dư luận ngày hôm nay 17/6  vừa “dậy sóng” tin ca sĩ “họa mi tóc nâu” Mỹ Tâm hẹn hò nam diễn viên điển trai Mai Tài Phến.
Mỹ Tâm - Mai Tài Phến, lại thêm một cặp đôi "phim giả tình thật"?
Mỹ Tâm - Mai Tài Phến, lại thêm một cặp đôi "phim giả tình thật"?

Đã khá lâu chưa thấy “họa mi tóc nâu” chịu “dính dáng” tới bất cứ gương mặt nam nhân nào.

Thế mà giờ đây, nhiều thông tin hậu trường cho biết nam diễn viên điển trai Mai Tài Phến từng đóng chung phim “Chị trợ lý của anh” hồi đầu năm đột nhiên bị phát hiện đã theo sát Mỹ Tâm trên những chuyến hành trình lưu diễn dài.

Mới đây, cả hai vừa bay show đến 4 thành phố lớn ở Việt Nam và kết thúc hành trình vào tối 14/6. Trong khi đó, hiện tại, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến không có hoạt động chung nào.

Nguồn tin còn tiết lộ, Mai Tài Phến luôn ở bên để chăm sóc Mỹ Tâm. Đáp lạI, “họa mi tóc nâu” cũng có nhiều cử chỉ tình cảm với nam diễn viên kém 10 tuổi. 

Vừa mấy ngày trước đó, một khán giả chộp được những tấm hình Mỹ Tâm và Mai Tài Phến ngồi cạnh nhau trong khoang thương gia trên máy bay, đắp chung chăn và có nhiều cử chỉ thể hiện tình cảm. 

Mỹ Tâm - Mai Tài Phến bị fan chỉ trích về tin đồn hẹn hò
Mỹ Tâm - Mai Tài Phến bị fan chỉ trích về tin đồn hẹn hò 

Mai Tài Phến là gương mặt được khán giả chú ý khi xuất hiện trong MV Em gái mưa của Hương Tràm, nam diễn viên điển trai dần tiến vào showbiz Việt. Đáng chú ý, việc anh kết hợp với ca sĩ Mỹ Tâm trong bản hit Đừng hỏi em đã khiến tên tuổi của nam diễn viên này ngày một thăng hạng. 

Những hình ảnh về “cặp đôi” nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt. Tuy nhiên, thay vì "chúc phúc" cho nữ ca sĩ, nhiều người hâm mộ tỏ ra vô cùng bức xúc và lên tiếng gay gắt với cả hai.

Nhiều người không tiếc lời chỉ trích nam diễn viên sinh năm 1991, cho rằng nam diễn viên quê Bạc Liêu là một người trăng hoa, liên tục "cặp kè" với các tên tuổi nổi tiếng: “Lúc quay MV Em gái mưa thì cưa và quen với Hương Tràm, sau đến phim Chị trợ lý của anh thì quay ra tán Mỹ Tâm...”.

Một số fan của nữ ca sĩ thẳng thắn bày tỏ: “Tôi thực sự không hài lòng, không thể nào chấp nhận được”, hay “Chị Tâm hãy quen người xứng tầm nha, nếu chưa tìm được thì cũng không vội. Phến tốt nhưng chưa đủ giỏi”.

Đầu năm nay, Mai Tài Phến từng thẳng thắn thừa nhận rung động trước Mỹ Tâm sau khi đóng chung phim “Chị trợ lý của anh”. Nam diễn viên điển trai còn tiết lộ mình khá thoải mái khi diễn cảnh hôn với đàn chị hơn 10 tuổi.

 

Ngược lại, về phía Mỹ Tâm, cô từng trả lời trên báo nếu có tình cảm với Mai Tài Phến cũng không chia sẻ. Trước dư luận dậy sóng hiện tại, đáp lại chỉ là một thái độ lập lờ của “họa mi tóc nâu”. Nữ ca sĩ "Đừng hỏi em" chỉ bày tỏ sự khó chịu khi bị chụp lén trên máy bay. 

Hiện tại, chưa biết tin đồn dậy sóng dư luận này là chuyện “phim giả tình thật” hay chỉ là một chiến lược PR cho “đứa con chung” nào sắp sửa công bố của cặp đôi?