Đây là cách để khách hàng có thể trải nghiệm Chevrolet Trailblazer trên mọi địa hình

VietTimes -- Từ ngày 25-8 đến ngày 9/9 tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam, Đồng Mô, Hà Nội và từ 15-23/9 tại trường đua Happy Land, Long An, các khách hàng sẽ có cơ hội được trải nghiệm mẫu Chevrolet Trailblazer hoàn toàn mới khi đến tham dự sự kiện Ngày hội SUV Mỹ - American SUV Day.
Sự kiện trải nghiệm Chevrolet Trailblazer sẽ được tổ chức tại cả 2 khu vực miền Bắc và Nam.
Sự kiện trải nghiệm Chevrolet Trailblazer sẽ được tổ chức tại cả 2 khu vực miền Bắc và Nam.

Dự kiến, sự kiện "Ngày hội SUV Mỹ - American SUV Day" sẽ tiếp đón khoảng 1000 khách hàng đến tham gia trải nghiệm. Tại đây, khách hàng có thể cầm lái Trailblazer 2 vòng quanh đường thử để trải nghiệm khả năng vận hành và sự an toàn của Chevrolet Trailblazer trong điều kiện đường sá tương tự như những cung đường lái xe hằng ngày.

Ở cung đường nhựa, khách hàng sẽ được thử thách với màn tăng tốc, phanh gấp để cảm nhận sức mạnh và lực kéo của động cơ trên Chevrolet Trailblazer. Tiếp theo là các bài chạy dích dắc để cảm nhận được độ cân bằng, cảm giác lái cùng các hệ thống an toàn hỗ trợ.

Bên cạnh đó, người tham gia có thể trải nghiệm hàng loạt tính năng an toàn chủ động của Trailblazer như cảnh báo va chạm sớm (Front Collision Alert), cảnh báo phương tiện di chuyển ngang khi lùi xe (Rear Cross Traffic Alert).

Không dừng lại ở cung đường nhựa, các khách hàng còn được thử thách với cả đường địa hình bao gồm đường trơn trượt, vượt dốc cao và hố nước.

Các địa hình này sẽ giúp khách hàng thấy rõ hơn khả năng của mẫu SUV Trailblazer thông qua hệ thống dẫn động 4 bánh, cách thiết kế khoảng sáng gầm xe, khả năng lội nước sâu cùng các hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), hỗ trợ xuống dốc (HDC)....

Ngoài ra, khách hàng còn được trải nghiệm 1 thử thách đặc biệt là đánh lái gấp trên mặt đường trơn trượt, mô phỏng tình huống mất lái khi đi các cung đường trơn trượt ít độ bám.

Bài thử này nhằm chứng minh rõ ràng nhất hệ thống chống lật (ARP) của xe phát huy tác dụng ra sao khi chủ nhân của nó cần tới, và đây là tính năng cực kỳ quan trọng với 1 chiếc xe SUV gầm cao.

Dưới đây là thời gian và địa điểm của chương trình Ngày hội SUV Mỹ - Chevrolet Trailblazer hoàn toàn mới để bạn đọc tham khảo:

Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam, Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội

25/08

(Thứ bảy)

26/08

(Chủ nhật)

08/09

(Thứ bảy)

09/09

(Chủ nhật)

Trường đua HappyLand, huyện Bến Lức, tỉnh Long An

15/09

(Thứ bảy)

16/09

(Chủ nhật)

22/09

(Thứ bảy)

23/09

(Chủ nhật)