Đã mắt với người đẹp không tì vết trong áo dài

VietTimes – NTK Việt Hùng “bật mí” nguyên nhân anh đã giành cả thanh xuân để chăm chút cho những người đẹp trở nên xinh lung linh không tì vết trong áo dài.
Trần Đình Thạch Thảo - Á hậu Phụ nữ Việt Nam 2017 xinh lung linh trong các mẫu áo dài của nhà thiết kế Việt Hùng
Trần Đình Thạch Thảo - Á hậu Phụ nữ Việt Nam 2017 xinh lung linh trong các mẫu áo dài của nhà thiết kế Việt Hùng

Nhân dịp quốc tế phụ nữ 8/3 sắp tới, NTK Việt Hùng dành tặng cho phái đẹp cực nhiều mẫu áo dài xinh lung linh.

Ngắm bộ ảnh Trần Đình Thạch Thảo - Á hậu Phụ nữ Việt Nam 2017 xinh lung linh trong các mẫu áo dài của nhà thiết kế Việt Hùng. 

              

Với chất liệu gấm mềm rủ và kỷ thuật vẽ và kỹ thuật kết hạt thủ công, NTK Việt Hùng luôn tặng cho phái đẹp những bộ sưu tập áo dài thật trong trẻo và thanh thoát.

Những cánh sen tươi sắc bên mai vàng, đào thắm, ... hòa quyện cùng đường nét tà áo dài truyền thống như một bức tranh thanh bình.

E ấp, nhẹ nhàng, thanh tân thiếu nữ bên tà áo việt muôn đời làm say lòng mặc khách tao nhân. 

 

Hoa Thạch Thảo, loài hoa cánh mỏng, thanh tú và nữ tính mang sắc tím man mác buồn, tượng trưng cho một tình yêu nhẹ nhàng mà bình dị.

Loài hoa khoe sắc tím có nét tương đồng với biểu tượng mong manh của cái đẹp nữ tính được các nghệ nhân vẽ tay trên chất liệu lụa kim tuyến làm duyên cho thiếu nữ.

Bộ sưu tập áo dài "Hoa Thạch Thảo"
Bộ sưu tập áo dài "Hoa Thạch Thảo"
 
 
 
 

Chỉ một phần trình diễn trong Lễ hội Áo dài 2019, đã có tới 90 nghệ sĩ, diễn viên, MC, ca sĩ, hoa hậu, người mẫu tham gia trình diễn trong BST của NTK Việt Hùng: NSƯT - Á hậu Trịnh Kim Chi; Diễn viên điện ảnh Kim Tuyến, Kha Ly, Kim Khánh, Mai Thu Huyền, Kiều Trinh, Thanh Tú, Hiền Mai, ca sĩ Võ Hạ Trâm, Vy Oanh, hoa hậu Hà Kiều Anh, hoa hậu áo dài Đàm Lưu Ly…

90 nghệ sĩ tham gia trình diễn áo dài Việt Hùng tại Lễ hội áo dài TP.HCM 2019
90 nghệ sĩ tham gia trình diễn áo dài Việt Hùng tại Lễ hội áo dài TP.HCM 2019

Quá nhiều hoa hậu, người đẹp, người mẫu đã trở nên xinh lung linh, đẹp không tì vết trong áo dài Việt Hùng. Trong khi bản thân NTK đã giành cả thanh xuân để chăm chút cho các người đẹp. Cuộc sống của NTK Việt Hùng cho đến giờ này chỉ có áo dài.

Không phải như những hình ảnh lộng lẫy trên sân khấu mà khán giả chiêm ngưỡng, đứng đằng sau cánh gà sân khấu, NTK Việt Hùng quần ống thấp ống cao, lúc nào cũng tất bật, miệng chỉ đạo hàng trăm người mẫu, tay vẫn liên tục đan đan móc móc mấy thứ phụ kiện để chăm chút đến hoàn hảo cho các người đẹp trước khi bước lên sân khấu.

NTK Việt Hùng trên sân khấu Lễ hội Áo dài TP.HCM 2019
NTK Việt Hùng trên sân khấu Lễ hội Áo dài TP.HCM 2019

“Mẹ tôi là một người phụ nữ thuần việt. Mẹ luôn dạy cho anh em chúng tôi mọi điều mỗi ngày từ dáng đi, đứng, ngồi, nằm ... cách ăn, uống hay đến gật đầu chào hỏi ... Có một điều mà Mẹ không nói nhưng Mẹ làm, đó là Mẹ luôn mặc áo dài mỗi ngày đến sở làm, đi đám cưới hay vào mỗi dịp lễ, tết, 8/3 hay 20/10 ...” – NTK Việt Hùng hồi ức.  

Trần Đình Thạch Thảo - Á hậu Phụ nữ Việt Nam 2017 trong áo dài Việt Hùng
Trần Đình Thạch Thảo - Á hậu Phụ nữ Việt Nam 2017 trong áo dài Việt Hùng 

“Mẹ luôn mang giày cao gót mỗi khi mặc áo dài. Mẹ nói, lúc đó người phụ nữ sẽ rất chậm rãi, từ tốn và thận trọng trong mỗi bước đi... Mẹ có rất nhiều trang sức và đồng bộ mỗi khi diện áo dài cho những màu sắc, kiểu dáng và phong cách khác nhau. Mẹ nói đó là sự tôn trọng và thể hiện khiếu thẩm mỹ của mình...” – Việt Hùng kể.

“Ngày Mẹ mất đi, tôi mới biết loại trang phục mà Mẹ có nhiều nhất chính là áo dài, ngoài những bộ mà người thân muốn giữ lại làm kỷ niệm, tôi gửi hết cho Mẹ vì tôi nghĩ rằng áo dài chính là thứ mà Mẹ cũng muốn mang theo” – NTK Việt Hùng xúc động kể về nguyên nhân khiến anh đã giành cả cuộc đời để tạo nên những chiếc áo dài tha thướt, quyến rũ, tôn vinh những người đẹp và làm say lòng người thưởng thức.