VietTimes – Nghiên cứu mới nhất của KPMG phát hành cuối năm 2023 cho thấy các doanh nghiệp cần khéo léo khi áp dụng AI để thỏa mãn các tiêu chí đánh giá trải nghiệm khách hàng, bởi không phải khách hàng nào cũng thích AI và tin tưởng AI.
VietTimes - Trải nghiệm khách hàng năm 2024 dự đoán sẽ có những thay đổi, khi AI ngày càng thâm nhập sâu hơn vào các ứng dụng kinh doanh. Các doanh nghiệp cần nắm bắt xu hướng để đưa ra cải thiện dịch vụ của mình.
VietTimes – Ngày nay, để cạnh tranh, ưu tiên hàng đầu của doanh nghiệp là nâng tầm trải nghiệm khách hàng. Chuyển đổi số được cho là điều kiện tất yếu nhằm mang lại trải nghiệm khách hàng xuất sắc, theo chuyên gia FPT Digital.
VietTimes – Trong hai năm qua, nhu cầu về các Call Center đã tăng lên khi nhiều doanh nghiệp chuyển sang hoạt động trực tuyến, thay đổi cách các thương hiệu giao tiếp với khách hàng của họ.
VietTimes – Khi đại dịch Covid-19 bùng phát, trải nghiệm khách hàng trở thành một trong những nhân tố chính, quan trọng ảnh hưởng đến thành bại của doanh nghiệp.
VietTimes – Phản hồi của khách hàng có thể đóng một vai trò quan trọng trong quá trình sản xuất và nâng cao chất lượng sản phẩm. Dưới đây là 3 lợi ích bất ngờ đến từ thông tin, phản hồi của khách hàng.
VietTimes – Bước đầu, Viettel++ sẽ kết nối khách hàng bao gồm Viettel Telecom, Viettel Media (lĩnh vực truyền thông), Công ty Xuất nhập khẩu (cung cấp thiết bị viễn thông và CNTT), Viettel Post.
BCA Living là trang mua sắm trực tuyến liên quan đến sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe vừa ra mắt, đáng chú ý là trang Thương mại Điện tử này còn có dịch vụ tư vấn 1 kèm 1 cho khách hàng.
Dự kiến đến hết năm 2020, OPPO có kế hoạch bổ sung thêm 10 OPPO Shop mới tại các trung tâm mua sắm lớn, nâng tổng số lượng OPPO Shop lên 15 shop tập trung tại các thành phố lớn.
Với giá trị thương hiệu tăng tới 52% lên 315 tỷ USD, 'đại gia' bán lẻ Amazon đã vượt hai 'gã khổng lồ' về công nghệ là Apple và Google trở thành thương hiệu có giá trị nhất thế giới.
VinaPhone vừa đưa ra thông báo đối với người dùng cần cảnh giác với các đầu số lạ 1900xxxx mạp danh tổng đài chăm sóc khách hàng. Khi các khách hàng gọi đến các đầu số này sẽ bị trừ cước phí rất cao.
Từ tháng 6/2019, người dùng mạng VNPT có thể trải nghiệm Internet với tốc độ tối thiểu 30 Mbps, hoặc có thể lên đến 120 Mbps, và tất cả các gói cước đều có giá cước không thay đổi.
VietTimes -- Chỉ tính riêng 2 kênh tiếp thị là Sàn TMĐT và Facebook, khảo sát các cửa hàng nhìn chung đều cho thấy, trung bình ngân sách chi cho các kênh Sàn là gần 23 triệu đồng/năm, chỉ tương đương khoảng 1/3 tiền đổ vào kênh Facebook - hơn 65 triệu đồng/năm.
VietTimes -- Các chiến dịch tấn công bằng hình thức lừa đảo trực tuyến sẽ phát triển
mạnh trong năm 2019. Trong đó, có sự "lên ngôi" của các công cụ bí mật khai thác thông tin cá nhân của người dùng từ phần mềm trên thiết bị.
VietTimes – Giải pháp tiếp thị và
chăm sóc khách hàng tự động Nextify của Công ty Cổ phần ECONET Việt Nam vừa đoạt
giải VDA 2018. Khác với những nền tảng truyền thống, Nextify cung cấp các gói dịch
vụ quản lý dữ liệu tự động qua kết nối wifi giúp các doanh nghiệp trong các
lĩnh vực nhà hàng, quán café, chuỗi spa,… xây dựng mạng lưới khách hàng thân
thiết và tự chủ trong tiếp thị và chăm sóc khách hàng.