Ấn vào đây để nhận tin thông báo mới nhất từ Viettimes.vn

RSS Mobile
  • Theo dõi chúng tôi:
Viettimes - tin tức và phân tích chuyên sâu kinh tế, quốc tế, y tế
  • Kinh tế - Dữ liệu
    • Dữ liệu
    • Kinh Doanh
    • Bất động sản
  • Thời sự - Xã Hội
    • Xã hội
    • Y tế
    • Giáo dục
    • Pháp luật
  • Khoa học - Công nghệ
    • Chuyển đổi số
    • Internet
    • Xe
    • Mobile
  • Thế giới
    • Toàn cảnh
    • Phân tích
    • Chuyện lạ
  • Truyền thông số
    • Tin tức
    • Hoạt động Hội viên
  • Chuyện doanh nhân
  • Multimedia
    • Ảnh
    • Video
    • Emagazine
    • Infographic
  • Cải chính

Từ khóa: #chăm sóc khách hàng

Chăm sóc khách hàng thời công nghệ số

Chăm sóc khách hàng thời công nghệ số

Việc ứng dụng công nghệ số vào công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng đã được Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) ưu tiên phát triển, mang lại những giá trị tiện ích tối ưu cho khách hàng.

EVNHANOI ứng dụng công nghệ tổng đài thông minh smart call center

EVNHANOI ứng dụng công nghệ tổng đài thông minh smart call center

Để mang đến cho khách hàng sử dụng điện những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, EVNHANOI đã ứng dụng công nghệ Tổng đài thông minh (Smart call center - SCC) trên toàn bộ ứng dụng trong Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng. 

KPMG "mách nước" doanh nghiệp Việt cách áp dụng AI để đáp ứng 6 tiêu chí trải nghiệm khách hàng

KPMG "mách nước" doanh nghiệp Việt cách áp dụng AI để đáp ứng 6 tiêu chí trải nghiệm khách hàng

VietTimes – Nghiên cứu mới nhất của KPMG phát hành cuối năm 2023 cho thấy các doanh nghiệp cần khéo léo khi áp dụng AI để thỏa mãn các tiêu chí đánh giá trải nghiệm khách hàng, bởi không phải khách hàng nào cũng thích AI và tin tưởng AI.

4 xu hướng của khách hàng trên môi trường số năm 2024 mà doanh nghiệp cần quan tâm

4 xu hướng của khách hàng trên môi trường số năm 2024 mà doanh nghiệp cần quan tâm

VietTimes - Trải nghiệm khách hàng năm 2024 dự đoán sẽ có những thay đổi, khi AI ngày càng thâm nhập sâu hơn vào các ứng dụng kinh doanh. Các doanh nghiệp cần nắm bắt xu hướng để đưa ra cải thiện dịch vụ của mình.  

DxTalks mùa 2 - tập 6: Gia tăng sức cạnh tranh nhờ cải thiện dịch vụ khách hàng

DxTalks mùa 2 - tập 6: Gia tăng sức cạnh tranh nhờ cải thiện dịch vụ khách hàng

VietTimes – Ngày nay, để cạnh tranh, ưu tiên hàng đầu của doanh nghiệp là nâng tầm trải nghiệm khách hàng. Chuyển đổi số được cho là điều kiện tất yếu nhằm mang lại trải nghiệm khách hàng xuất sắc, theo chuyên gia FPT Digital.

Các diễn giả tham gia hội nghị về Giải pháp đàm thoại AI

Call Center Evolution: Tích hợp AI Conversational Voice AI để có dịch vụ khách hàng tốt hơn

VietTimes – Trong hai năm qua, nhu cầu về các Call Center đã tăng lên khi nhiều doanh nghiệp chuyển sang hoạt động trực tuyến, thay đổi cách các thương hiệu giao tiếp với khách hàng của họ. 
Ảnh: Is Retail

5 cách thương hiệu bán lẻ có thể giữ chân khách hàng trong một thế giới “hậu Covid”

VietTimes – Làm thế nào các thương hiệu bán lẻ có thể duy trì lòng trung thành của khách hàng?
Làm thế nào để doanh nghiệp có thể làm "chiều lòng khách đến, vừa lòng khách đi"? Ảnh: Kochie's Business Builders

Làm thế nào để khách hàng luôn hạnh phúc ngay cả khi họ sai?

VietTimes – Sự hài lòng và việc giữ chân được khách hàng đều là những yếu tố cần thiết đối cho sự thành công của bất kỳ doanh nghiệp nào.
Ảnh: Wipro Digital

Đưa doanh nghiệp từ tồn tại đến phát triển mạnh mẽ với trải nghiệm khách hàng nâng cao

VietTimes – Khi đại dịch Covid-19 bùng phát, trải nghiệm khách hàng trở thành một trong những nhân tố chính, quan trọng ảnh hưởng đến thành bại của doanh nghiệp.
Ảnh: Nukon

3 lợi ích bất ngờ của phản hồi từ khách hàng xét trên góc độ chuyển đổi số

VietTimes – Phản hồi của khách hàng có thể đóng một vai trò quan trọng trong quá trình sản xuất và nâng cao chất lượng sản phẩm. Dưới đây là 3 lợi ích bất ngờ đến từ thông tin, phản hồi của khách hàng.
Từ 19/6/2020, Viettel++ trở thành công cụ CSKH đại diện cho toàn bộ các công ty thành viên của Viettel với các ngành nghề khác nhau. Ảnh: Minh Châu.

Viettel++ trở thành kênh chăm sóc khách hàng mới của Viettel

VietTimes – Bước đầu, Viettel++ sẽ kết nối khách hàng bao gồm Viettel Telecom, Viettel Media (lĩnh vực truyền thông), Công ty Xuất nhập khẩu (cung cấp thiết bị viễn thông và CNTT), Viettel Post.
Ảnh minh họa

Ra mắt trang thương mại điện tử đi kèm tư vấn trực tiếp khách hàng

BCA Living là trang mua sắm trực tuyến liên quan đến sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe vừa ra mắt, đáng chú ý là trang Thương mại Điện tử này còn có dịch vụ tư vấn 1 kèm 1 cho khách hàng.
Ảnh minh họa

Điện thoại Xiaomi lại phát nổ

Sau khi xảy ra 2 vụ nổ điện thoại trong một tháng, Xiaomi cho rằng nguyên nhân đến từ người dùng.
Ảnh minh họa

OPPO muốn mở rộng quy mô, dự tính có thêm 10 OPPO shop trong năm 2020

Dự kiến đến hết năm 2020, OPPO có kế hoạch bổ sung thêm 10 OPPO Shop mới tại các trung tâm mua sắm lớn, nâng tổng số lượng OPPO Shop lên 15 shop tập trung tại các thành phố lớn.
Ảnh minh họa

Âm thầm thử nghiệm tính năng trên Chrome, Google khiến hàng ngàn trình duyệt gặp lỗi, nhân viên IT khốn đốn

Nhiều quản trị viên hệ thống và người dùng không hiểu chuyện gì đang xảy ra khi thấy màn hình trắng toát hiện ra trong trình duyệt Chrome.
Ảnh minh họa

Samsung khai trương tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7 tại Việt Nam, có thể hỗ trợ sửa chữa từ xa

Samsung mở tổng đài hỗ trợ khách hàng bất kể thời gian nào trong ngày, có hỗ trợ các dịch vụ tư vấn và thậm chí hỗ trợ sửa chữa sản phẩm từ xa.
Ảnh minh họa

Amazon 'soán ngôi' thương hiệu giá trị nhất thế giới của Google

Với giá trị thương hiệu tăng tới 52% lên 315 tỷ USD, 'đại gia' bán lẻ Amazon đã vượt hai 'gã khổng lồ' về công nghệ là Apple và Google trở thành thương hiệu có giá trị nhất thế giới.
Ảnh minh họa

VinaPhone khuyến cáo khách hàng cảnh giác với các đầu số lạ

VinaPhone vừa đưa ra thông báo đối với người dùng cần cảnh giác với các đầu số lạ 1900xxxx mạp danh tổng đài chăm sóc khách hàng. Khi các khách hàng gọi đến các đầu số này sẽ bị trừ cước phí rất cao.
Ảnh minh họa

Bảng giá cước Internet cáp quang VNPT từ 1/6/2019

Từ tháng 6/2019, người dùng mạng VNPT có thể trải nghiệm Internet với tốc độ tối thiểu 30 Mbps, hoặc có thể lên đến 120 Mbps, và tất cả các gói cước đều có giá cước không thay đổi.
Ảnh minh họa.

Tiền đổ vào quảng cáo Facebook gấp 3 lần so với các sàn thương mại điện tử

VietTimes -- Chỉ tính riêng 2 kênh tiếp thị là Sàn TMĐT và Facebook, khảo sát các cửa hàng nhìn chung đều cho thấy, trung bình ngân sách chi cho các kênh Sàn là gần 23 triệu đồng/năm, chỉ tương đương khoảng 1/3 tiền đổ vào kênh Facebook - hơn 65 triệu đồng/năm.

Tin mới

"Nữ hoàng nhảy cầu" Ukraine hứng chỉ trích từ Kiev sau khi nhập quốc tịch Nga

Honda trình làng Vario 125 đời mới lột xác về thiết kế cho 'dân chơi', giá từ 38,6 triệu đồng

Phục Hưng Holdings - Hành trình 25 năm kiến tạo "vì chất lượng sống mới"

Vướng loạt vi phạm, Chứng khoán Mirae Asset liên tục nhận án phạt từ Uỷ ban Chứng khoán

Rộ tin sắp về tay tập đoàn của Nhật, bút bi Thiên Long nói gì?

Thúc đẩy Kinh tế số

Chủ tịch Arobid Trần Văn Chín tiết lộ “chìa khóa số” giúp doanh nghiệp Việt vươn ra thế giới

Chủ tịch Arobid Trần Văn Chín tiết lộ “chìa khóa số” giúp doanh nghiệp Việt vươn ra thế giới

Thứ trưởng Bộ KH&CN Bùi Thế Duy phát biểu tại Hội nghị.

Việt Nam thúc đẩy hình thành hệ sinh thái 5G – AI cho phát triển bền vững ASEAN

Giải thưởng VDA tạo động lực mạnh mẽ để tổ chức, doanh nghiệp vươn lên làm chủ công nghệ

Giải thưởng VDA tạo động lực mạnh mẽ để tổ chức, doanh nghiệp vươn lên làm chủ công nghệ

Giải thưởng VDA là hoạt động thiết thực hưởng ứng tinh thần Nghị quyết số 57 của Bộ Chính trị về đột phá phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số quốc gia.

Phát động Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2025 "VDA là giải thưởng danh giá, thể hiện nỗ lực chuyển đổi số quốc gia"

VDA đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế số, xã hội số, chính phủ số

VDA đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế số, xã hội số, chính phủ số

TRANG CHỦ

Doanh nghiệp dồn dập thoái vốn, hé lộ những thương vụ lớn "chạy" deadline cuối năm

Doanh nghiệp dồn dập thoái vốn, hé lộ những thương vụ lớn "chạy" deadline cuối năm

Mirae bị UBCKNN xử phạt lần 2 trong năm nay do loạt vi phạm

Vướng loạt vi phạm, Chứng khoán Mirae Asset liên tục nhận án phạt từ Uỷ ban Chứng khoán

Đề xuất 2 chính sách đặc thù cho dự án đường sắt tốc độ cao Bắc – Nam

Đề xuất 2 chính sách đặc thù cho dự án đường sắt tốc độ cao Bắc – Nam

Rộ tin sắp về tay tập đoàn của Nhật, bút bi Thiên Long nói gì?

Rộ tin sắp về tay tập đoàn của Nhật, bút bi Thiên Long nói gì?

Tổng bí thư: Quân đội phải “tinh – gọn – mạnh”, bứt phá khoa học công nghệ

Tổng bí thư: Quân đội phải “tinh – gọn – mạnh”, bứt phá khoa học công nghệ

Viettimes - tin tức và phân tích chuyên sâu kinh tế, quốc tế, y tế App Store Google Play

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ VIETTIMES

Cơ quan của Hội Truyền thông số Việt Nam

Giấy phép báo chí điện tử số 699/GP-BTTTT do Bộ trưởng Thông tin và Truyền thông cấp ngày 21/12/2015

Tổng Biên tập: Nguyễn Bá Kiên

Tòa soạn: LK16-18, Khu đô thị Hinode Royal Park, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội; Điện thoại/fax: (024)32 151175

VP đại diện tại miền Nam: Tầng 3, số 54, đường C1, phường 13, quận Tân Bình, TP.HCM

® Chỉ được đăng tải nội dung thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Viettimes.

Email: toasoan@viettimes.vn

Đường dây nóng: 0862 774 832

Liên hệ quảng cáo: 093 228 8166