Các đại gia CNTT Việt trình diễn sản phẩm trên đất Singapore

VietTimes -- Mang đến CommunicAsia 2016 các thương hiệu lớn trong lĩnh vực CNTT-TT, khu trưng bày quốc gia Việt Nam (Vietnam Pavilion) do Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức, thu hút sự quan tâm của đại biểu cấp cao các nước khu vực Châu Á và khách tham quan bằng các sản phẩm, giải pháp thông minh vượt trội.

Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Thành Hưng (người mặc vest đen) tham quan gian hàng của Việt Nam tại Triển lãm

Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Thành Hưng (người mặc vest đen) tham quan gian hàng của Việt Nam tại Triển lãm

Theo thông tin từ Bộ Thông tin và Truyền thông, sự kiện quan trọng và có quy mô lớn nhất khu vực Châu Á trong lĩnh vực công nghệ thông tin và truyền thông đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm quốc tế Marina Bay Sands, Singapore vào hôm qua (31/5).

Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel giới thiệu các giải pháp Chính phủ điện tử, quản lý giáo dục (SMAS), quản lý và bán hàng cho chuỗi phân phối (DMS.One), hệ thống công tơ điện tử 1 pha hộ gia đình (SMMS.One), hệ thống văn phòng điện tử (Voffice) và hệ thống tính cước, chăm sóc khách hàng (BCCS).

Tập đoàn VNPT chú trọng đến các sản phẩm, dịch vụ và giải pháp “made in Việt Nam” tiêu biểu như: Giải pháp cho Y tế, Chính phủ điện tử và Hóa đơn điện tử,  dịch vụ vệ tinh, truyền dẫn từ VNPT-I, các sản phẩm công nghiệp như cáp quang từ Postef, điện thoại để bàn từ VKX; Smartphone VIVAS Lotus, IPTV Set-top-box iGate, VNPT SmartBox, đầu thu truyền hình số mặt đất DVB-T2,  Modem ADSL (igate AW300N), GPON-ONT, Wifi Total Solution, SmartTalk, Multiscreen Streaming Platform từ VNPT Technology…

Tập đoàn  FPT tham gia với các giải pháp Chính phủ điện tử, giáo dục, công nghệ thông tin và viễn thông, chợ quảng cáo trực tuyến ANTS tối ưu hóa theo thời gian thực (Real-time Bidding), hệ thống cảnh báo an ninh CyRadar thế hệ mới, các giải pháp đều được thiết kế trên nền tảng mạng xã hội, di động, dữ liệu lớn và đám mây (SMAC).

Công ty TNHH một thành viên Hanel hiện diện tại Vietnam Pavilion với các sản phẩm và dịch vụ công nghệ thông tin đã và đang được triển khai tại Việt Nam và quốc tế. Trong đó, có ba dự án đặc biệt được Hanel giới thiệu và gây ấn tượng mạnh với các đối tác toàn cầu trong khuôn khổ sự kiện là: Hệ thống Giám sát hành trình và Sàn Giao dịch vận tải trực tuyến (nằm trong tổng thể Giải pháp Giao thông thông minh trên nền Bản đồ số); và Giải pháp bán hàng đa kênh iZiSell – sản phẩm công nghệ dành cho các doanh nghiệp bán lẻ vừa đạt giải Sao Khuê 2016 dành cho phần mềm ưu việt.

Tổng Công ty truyền thông đa phương tiện VTC  đóng góp các giải pháp về dịch vụ truyền hình, thanh toán điện tử và thương mại điện tử. Hệ thống ViCAS được tích hợp công nghệ bảo mật tiên tiến nhất để bảo vệ nội dung truyền hình. Cổng trung chuyển dữ liệu Việt Nam VMH, hạ tầng phân phối, chia sẻ nội dung cho các đơn vị cung cấp nội dung trên nền Internet. Dịch vụ trung gian thanh toán VTC Pay và dịch vụ thương mại điện tử VTC365 hỗ trợ người tiêu dùng thanh toán hóa đơn, thanh toán cước và các dịch vụ khác mọi lúc, mọi nơi qua Ví điện tử VTC Pay, 31 ngân hàng nội địa và 3 tổ chức thẻ quốc tế.

Công ty TNHH truyền hình cáp Sài Gòn Tourist (SCTV) lần đầu tiên tham gia Vietnam Pavilion tại CommunicAsia đã giới thiệu các dịch vụ truyền hình bao gồm: truyền hình cáp, truyền hình kỹ thuật số, Internet tốc độ cao công nghệ tiên tiến nhất Docsic 3.0, VoIP, VoD, VoD/OTT, IPTV và các nội dung truyền hình phong phú, đa dạng mang đậm bản sắc Việt Nam.

Trong 4 ngày diễn ra sự kiện, các doanh nghiệp Việt Nam sẽ tham gia giới thiệu thương hiệu, hình ảnh, sản phẩm và giải pháp nổi bật của mình tại Khu trải nghiệm công nghệ (Xperience Zone) của Triển lãm. Bên cạnh đó, đoàn Việt Nam cũng sẽ tham gia các hoạt động kết nối, xúc tiến thương mại với nhiều đoàn doanh nghiệp của các nước tham dự Triển lãm như Canada, Israel, Pháp, Ấn Độ…

Lưu tin
Có thể bạn quan tâm
Phần 6: Việt Nam nên tắt 2G hay 3G?

Phần 6: Việt Nam nên tắt 2G hay 3G?

VietTimes – Bộ Thông tin và Truyền thông đã có kế hoạch ngắt kết nối 2G khi công nghệ 5G được triển khai thương mại chính thức. Tuy nhiên, ở một số quốc gia, người ta lại định ngắt 3G chứ không phải 2G.
Trẻ em Việt Nam thích xem gì khi online?

Trẻ em Việt Nam thích xem gì khi online?

VietTimes – Mức độ quan tâm của trẻ em Việt Nam đối với mạng xã hội, thương mại điện tử và trò chơi máy tính tăng mạnh trong giai đoạn từ tháng 7/2019 đến tháng 12/2020 - theo báo cáo mới nhất của Kaspersky.