Bưu điện Việt Nam vận chuyển miễn phí 20.000 đơn đặt hàng mua sách tại Hội sách 2020

VietTimes -- Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) chọn 20.000 đơn hàng đầu tiên đăng ký trên sàn Book365.vn để miễn phí 100% cước chuyển phát.
lực lượng vận chuyển hùng hậu của Bưu điện Việt Nam
lực lượng vận chuyển hùng hậu của Bưu điện Việt Nam

Là đơn vị duy nhất được Ban tổ chức Hội  sách trực tuyến quốc gia 2020 kêu gọi tài trợ cước phí vận chuyển sách cho các tổ chức cá nhân mua sách, Bưu điện Việt Nam ngay sau khi nhận được yêu cầu về vận chuyển của các đơn hàng đăng ký trên Book365.vn, Vietnam Post sẽ tiếp nhận sách tại kho của các công ty sách, nhà xuất bản để khai thác và chuyển phát đến địa chỉ khách hàng đăng ký theo đúng thời gian cam kết.

Về phương thức thanh toán: Bưu điện Việt Nam quy định: Việc thanh toán sẽ được thực hiện linh hoạt, khách hàng có thể lựa chọn thanh toán online hoặc theo hình thức COD - giao hàng trả tiền và khách hàng có thể định vị, theo dõi tình trạng đơn hàng của mình trên ứng dụng My VnPost hoặc trên cổng thông tin điện tử vnpost.vn.

Bưu điện Việt Nam cũng cam kết: Với năng lực vận tải chuyên dụng lớn trên tất cả các phương tiện đường bộ, đường sắt, hàng không, đặc biệt là việc thuê chuyến bay nguyên chuyến của Vietnam Airlines để chở bưu gửi chuyển phát nhanh EMS cùng nguồn nhân lực lên tới hơn 52.000 người, Vietnam Post đảm bảo toàn bộ các đơn hàng sẽ được chuyển tới tận tay người nhận trên toàn quốc theo đúng thời gian cam kết.

Với sự hỗ trợ của Bưu điện Việt Nam trong mùa đại dịch Covid-19, người mua sách  tai Hội chợ sách quốc gia 2020 sẽ yên tâm được nhận sách miễn phí vận vận chuyển hoàn toàn.

Đây là một trong nhiều hoạt động hết sức có ý nghĩa của Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam nhằm hỗ trợ các tổ chức và người dân trong mùa đại dịch, góp phần cùng cả nước chiến thắng đại dịch Covid-19.