Tỷ lệ người dân Việt Nam sử dụng tiền mặt để thanh toán dự kiến giảm xuống dưới 10% vào năm 2020

Tỷ lệ người dân Việt Nam sử dụng tiền mặt để thanh toán dự kiến giảm xuống dưới 10% vào năm 2020

VietTimes – Trong khuôn khổ hội thảo về tài chính ngân hàng trong nền kinh tế số tại Việt Nam (Banking Vietnam 2019), ông Nghiêm Thanh Sơn -Phó Vụ trưởng Vụ Thanh toán, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam - cho biết trong vài năm trở lại đây người dân đã quen dần với các hình thức thanh toán phi tiền mặt.
Có rủi ro nào không nếu Việt Nam phát hành Thẻ căn cước công dân số?

Có rủi ro nào không nếu Việt Nam phát hành Thẻ căn cước công dân số?

VietTimes -- Tại một số nước phát triển, người ta đã tích hợp thông tin cá nhân vào con chip trên thẻ thông minh để sử dụng cho nhiều dịch vụ. Nếu Việt Nam đi theo xu hướng thế giới, sử dụng một thẻ căn cước công dân tích hợp nhiều thông tin cá nhân trong một con chip, liệu có mối rủi ro nào không? VietTimes đã có cuộc trao đổi với ông Lê Minh Quốc, Giám đốc Công nghệ MK Smart.
VPBank tung ưu đãi hấp dẫn cùng gói sản phẩm mới VPPower

VPBank tung ưu đãi hấp dẫn cùng gói sản phẩm mới VPPower

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa tiếp tục ra mắt thị trường gói sản phẩm VPPower - kết hợp giữa 3 sản phẩm đơn lẻ gồm Tài khoản thanh toán, Thẻ tín dụng/Thẻ ghi nợ, Dịch vụ VPBank Online; đồng thời giới thiệu chính sách ưu đãi hoàn tiền và miễn phí dịch vụ hấp dẫn với khách hàng tham gia gói sản phẩm này.
Thanh toán trực tuyến: dễ mà khó

Thanh toán trực tuyến: dễ mà khó

Một sáng đẹp trời bạn tình cờ đọc được một bài báo đúng ngay đề tài bạn muốn tìm hiểu nhưng chỉ đọc được ba đoạn thì hết! Tờ báo đã dựng lên bức tường trả tiền mới được đọc trọn vẹn như rất nhiều báo nước ngoài đã áp dụng và khá thành công.
PVcomBank tôn vinh nét đẹp nơi công sở

PVcomBank tôn vinh nét đẹp nơi công sở

Không chỉ là sân chơi cho CBNV thể hiện bản thân, tự tin tỏa sáng theo cách của riêng mình để tìm ra gương mặt đại diện, cuộc thi “Mr & Ms PVcomBank 2018” còn là hoạt động xây dựng văn hóa doanh nghiệp của Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) hướng đến 5 năm ra mắt thương hiệu trên thị trường.