Vietnamobile chính thức ra mắt ứng dụng Drappy AR

VietTimes -- Không chỉ truyền tải thông tin về sản phẩm, dịch vụ, Drappy AR - Chú Rồng vui vẻ - ứng dụng sử dụng công nghệ thực tế tăng cường (Augmented Reality - AR) vừa được Vietnamobile cung cấp, còn mang tính giải trí hấp dẫn, thú vị cho các bạn trẻ và những người đam mê chơi game trên thiết bị di động.
Ảnh minh hoạ.
Ảnh minh hoạ.

Theo đó, người chơi có thể trải nghiệm bằng cách sử dụng giọng nói của mình để điều khiển chú rồng bay qua các chướng ngại vật với độ khó tăng dần đồng thời tích lũy điểm. Đặc biệt, khi tham gia trò chơi, khách hàng Vietnamobile sẽ được nhận những phần quà bất ngờ hoàn toàn miễn phí dựa trên bảng xếp hạng hàng tuần.

Tổng giải thưởng bao gồm 24 điện thoại thông minh, 240 cặp vé xem phim CGV và 480 thẻ cào. Theo dự đoán của các ‘’chuyên gia ghiền game’’, trò chơi này sẽ nhanh chóng soán ngôi top ứng dụng hàng đầu trên AppStore và GooglePlay bởi tính năng hấp dẫn cùng sự xuất hiện thú vị của "chú rồng vui vẻ" - được dự đoán sẽ là ‘’hiện tượng'’ “gây bão'’ trên cộng đồng mạng sắp tới.  

Ngoài ra, khi trải nghiệm công nghệ mới này, mỗi ngày khách hàng có thể tham gia chơi “vòng quay may mắn” để có cơ hội nhận  rất nhiều gói cước dữ liệu, tin nhắn, phút gọi nhân dịp sinh nhật lần thứ 8 của nhà mạng.

Có thể nói, công nghệ AR mà Vietnamobile mang đến cho khách hàng là một tính năng mới lạ và độc đáo mà bất cứ bạn trẻ nào cũng tò mò muốn trải nghiệm. Cụ thể sau khi tải ứng dụng về, khách hàng chỉ cần scan logo Vietnamobile trên SIM hoặc thẻ cào để có thể cập nhật thông tin của nhà mạng, xem video clip, và đặc biệt hơn là liên hệ trực tiếp với tổng đài chăm sóc khách hàng để nhận hỗ trợ.

Trò chơi thú vị mang tên Drappy AR chính thức ra mắt vào ngày 14/4 trên Google PlayApple Store hoàn toàn miễn phí.