Video: Apple tung 3 clip quảng cáo cho iPad Pro

VietTimes -- Apple vừa tung ra một số quảng cáo dành cho dòng máy tính bảng iPad Pro. Apple ca ngợi dòng máy tính bảng này có pin dùng cả ngày không “ngoẻo”, mỏng nhẹ hơn laptop và có nhiều “chiêu” hay.
Apple vừa tung ra 3 quảng cáo cho dòng iPad Pro
Apple vừa tung ra 3 quảng cáo cho dòng iPad Pro

Trong một quảng cáo vừa được up lên Youtube, một nhân vật cầm tấm bảng với dòng tweet “Laptop chết nửa chừng trong chuyến bay” trong khi một giọng nói khác vang lên rằng iPad Pro có thể làm việc cả ngày khiến cho chuyến du lịch rất thoải mái.

Một quảng cáo khác xuất hiện với nhân vật ôm một tấm bảng rất nặng nhọc. Trên tấm bảng có dòng chữ: “Máy tính xách tay của tôi nặng 5 triệu tấn”. Có một chút cường điệu khi Apple nói trong quảng cáo rằng iPad Pro chỉ nặng khoảng 1 pound. Đúng là Apple “chơi chiêu” bởi vì chỉ có iPad Pro 9,7 inch là nặng 1 pound, còn iPad Pro 12,9 inch nặng 1,6 pound.

Trong clip quảng cáo cuối cùng, Apple nói rằng iPad Pro có thể chứa sách giáo khoa và các ghi chép. Có nghĩa là bạn có thể học hành, nghiên cứu ở bất cứ nơi nào với thiết bị này.

Ba đoạn quảng cáo nói trên đang được phát trên các đài truyền hình Mỹ. Nhưng bạn có thể xem các đoạn quảng cáo này đã được đăng trên Youtube.

Theo Phone Arena