U-23 Việt Nam lập kỳ tích “dậy sóng” facebook Fan quốc tế

VietTimes -- Mừng chiến thắng cho đội tuyển U23 Việt Nam không chỉ là các cổ động viên trong nước, những fan hâm mộ bóng đá tại Đông Nam Á và cả những nước đã từng "chiến bại" trước Việt Nam cũng chúc mừng đội tuyển của chúng ta đã chiến thắng Qatar và bước chân vào trận chung kết AFC Cup.

Fan hâm mộ người Campuchia Pidor Kolchanratana đã viết: Họ đã làm được điều đó và bước vào vòng chung kết AFC U-23 2018 và là đội bóng đầu tiên của Đông Nam Á làm được điều này. Chúc mừng Liên đoàn bóng đá Việt Nam:

Trước trận đấu một cổ động viên người Myanmar đã chúc Việt Nam chiến thắng: "Hãy mang chiến thắng về cho đất nước của bạn và ASEAN"

Trước trận đấu fan bóng đá người Iraq chia sẻ: Chúc mừng Việt Nam. Tôi chắc Việt Nam sẽ thắng Qatar dễ dàng và sẽ có mặt tại Olympic 2020. Nếu Uzbekistan chiến thắng Hàn Quốc, tôi chắc Việt Nam cũng sẽ thắng Uzebekistan và trở thành nhà vô địch.  Vì Iraq đá tốt hơn Qatar và Uzbekistan. Và hôm nay Việt Nam đã chứng minh họ đá tốt hơn Iraq. Xin chúc mừng một lần nữa:

Fan người Myanmar: Thật là một trận đấu hay! Chúc mừng Việt Nam với sự kính trọng từ Myanmar:

Cổ động viên khác cảm ơn Việt Nam vì đã đại diện cho ASEAN:

Fan Indonesia chúc mừng Việt Nam từ Bali, Indonesia:

Một fan khác từ Myanmar:Tôi có thể nói thật là bố tôi và tôi đã hét lên và vỗ tay khi các bạn Việt Nam đá vào quả thứ 2 thứ 3 và thắng trận đấu qua loạt đá luân lưu. Fan Myanmar chúng tôi cũng hạnh phúc như các bạn Việt Nam. Chúng tôi rất cảm ơn các bạn vì Việt Nam đã cho thấy tinh thần chiến đấu mạnh mẽ thế nào. Các bạn hoàn toàn xứng đáng với điều đó. Hãy để cho tôi nói lần nữa. Chúc mừng Việt Nam:

Một fan khác từ Thái Lan: Thật tuyệt vời Việt Nam. Xin chúc mừng:

Trên mạng xã hội Reddit một fan Hàn Quốc chia sẻ: Tôi đã xem trận đấu trên Youtube với gia đình tôi (người Hàn Quốc). Chúng tôi chưa bao giờ có cảm xúc và căng thẳng tới vậy khi ủng hộ một đội nước ngoài. Các diễn đàn trên internet của Hàn Quốc đang vô cùng điên cuồng vì đội U23 Việt Nam ở thời điểm hiện tại cũng bởi vì huấn luyện viên Park. Đội U23 Việt Nam đã làm nên lịch sử. Tôi thật sự muốn Việt Nam giành cúp. Tôi không muốn đợi cho đến mai mới nói chuyện về trận đấu với người Việt Nam tại phòng tập gym.

U-23 Việt Nam lập kỳ tích “dậy sóng” facebook Fan quốc tế ảnh 9

Hà Nội đã điên cuồng tối nay. Bùng cháy!

U-23 Việt Nam lập kỳ tích “dậy sóng” facebook Fan quốc tế ảnh 10

Một trong những điều thú vị khác là ngay sau khi U23 Hà Nội chiến thắng đã có những bài hát được sáng tác chớp nhoáng để tặng cho đội tuyển:

U-23 Việt Nam lập kỳ tích “dậy sóng” facebook Fan quốc tế ảnh 11
U-23 Việt Nam lập kỳ tích “dậy sóng” facebook Fan quốc tế ảnh 12