Tin rò rỉ: Galaxy S8 có giá trên 1.000 USD

VietTimes -- Cuộc chiến tại phân khúc smartphone cao cấp năm nay hứa hẹn sẽ rất quyết liệt khi Samsung ra mắt Galaxy S8 để cạnh tranh với iPhone 8 của Apple. Một nguồn tin rò rỉ mới đây cho thấy Galaxy S8 có mức giá khá đắt đỏ, có thể làm buồn lòng những người hâm mộ điện thoại Samsung.
Galaxy S8 sẽ được ra mắt vào cuối tháng 3 tới.
Galaxy S8 sẽ được ra mắt vào cuối tháng 3 tới.

Cách đây vài tuần, có một nguồn tin nói rằng chiếc Galaxy S8 sẽ có mức giá khởi điểm đắt hơn “tiền bối” Galaxy S7, đồng thời cũng đắt hơn model rẻ nhất của iPhone 8. Một nguồn tin khác cho biết model đắt tiền nhất của iPhone 8 có thể được bán với giá hơn 1.000 USD. Theo hình ảnh rò rỉ mới nhất từ Ucraina thì giá Galaxy S8 Plus có thể đắt ngang ngửa model cấu hình cao nhất của iPhone 8.

Samsung sẽ không công bố giá thành và cấu hình của Galaxy S8 trước thời điểm ra mắt vào cuối tháng Ba tới. Nhưng một tấm hình chụp màn hình máy tính từ Ucraina mà trang SamMobile có được thì giá của Galaxy S8 (SM-G950) và S8 Plus (SM-G955) sẽ lần lượt là 950 USD và 1.050 USD (khi chuyển đổi từ đồng Hryvnia Ucraina sang USD). Hai mẫu điện thoại nói trên có các màu đen, vàng và xám hoa lan (orchid gray).

Thông tin rò rỉ này mới được đăng tải trên Twitter nhưng cũng nhanh chóng bị xóa đi. Mặc dù không có cách nào xác định được mức độ chính xác của thông tin, nhưng nếu đó là sự thực thì Galaxy S8 Plus đắt hơn “người tiền nhiệm” S7 ít nhất là 100 USD.

Theo BRG