PNY ra mắt đầu đọc thẻ giao tiếp Lightning

Đầu đọc thẻ PNY Duo-Link R cho phép các thiết bị iOS xem tài liệu, sao chép, di chuyển và chia sẻ từ thẻ nhớ microSD dễ dàng và nhanh chóng.
PNY ra mắt đầu đọc thẻ giao tiếp Lightning
PNY ra mắt đầu đọc thẻ giao tiếp Lightning

Nhà sản xuất sản phẩm bộ nhớ flash PNY vừa tung ra đầu đọc thẻ nhớ Duo-Link R giúp tăng dung lượng bộ nhớ không giới hạn cho các thiết bị iOS của Apple. Bên cạnh đó, đầu đọc thẻ mới giúp việc sao chép, di chuyển, xem tài liệu trên thẻ microSD trực tiếp trên iPhone một cách dễ dàng và nhanh chóng. Việc chia sẻ tài liệu giữa máy tính cá nhân, máy Mac và iPad, iPod cũng nhanh hơn bao giờ hết.

PNY ra mắt đầu đọc thẻ giao tiếp Lightning ảnh 1
Đầu đọc thẻ nhớ PNY Duo-Link R.

PNY Duo-Link R được thiết kế bao gồm khe cắm microSD, cổng microUSB để kết nối với máy tính và cổng Lightning để kết nối thiết bị di động iOS. Đầu đọc cho phép gắn và rút thẻ nhớ trực tiếp. Sự kết hợp với thẻ nhớ microSD cũng đồng nghĩa có thể nhanh chóng mở rộng dung lượng bộ nhớ cho thiết bị iOS lên đến 128GB, đủ để lưu trữ dữ liệu một cách an toàn. 

Duo-Link R hoạt động rất nhanh ở cả hai chiều dữ liệu đọc và ghi. Người dùng có thể thoải mái truyền tải nhạc, phim từ thẻ nhớ tới thiết bị iOS mà không cần kết nối Wi-Fi hay đồng bộ với iTunes. Chỉ với thao tác gắn thẻ nhớ vào Duo-Link R rồi kết nối thiết bị này vào iPhone hay iPad, bạn có thể thoải mái sao lưu dữ liệu vào thẻ nhớ rồi chép sang máy tính.  

Đầu đọc thẻ Duo-Link R có lớp vỏ ngoài bằng kim loại cứng cáp, lớp phủ nhám trên bề mặt có khả năng chịu xước và chống vân tay tốt. Thiết bị nhẹ chỉ 9g, rất thuận tiện cho nhu cầu di động. PNY Duo-Link R hỗ trợ hầu hết các thiết bị iOS và hệ điều hành từ iOS 8.0 trở lên. Với máy tính cá nhân, thiết bị hoạt động được với các hệ điều hành Windows, Mac và Linux.

Theo PC World VN