Mời các bạn tải 6 ứng dụng iOS miễn phí ngày 24/6

VietTimes – Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn một vài ứng dụng iOS độc đáo đang được cho tải về miễn phí trên AppStore. Vì thời gian miễn phí có hạn nên các bạn hãy nhanh tay lên.

1. Yuri

Mời các bạn tải 6 ứng dụng iOS miễn phí ngày 24/6 ảnh 1

Yuri là một ứng dụng trò chơi thuộc thể loại phiêu lưu do Fingerlab phát triển. Trong game, người chơi sẽ đồng hành cùng nhân vật chính mang tên Yuri vượt qua một thế giới kì lạ với những loài thực vật khổng lồ và những sinh vật bí ẩn. Yuri sở hữu lối chơi đơn giản, vui nhộn, trên nền tảng đồ họa vẽ tay độc đáo kết hợp với các chuyển động vật lý có độ chân thực cao. Ngoài ra, Yuri còn sở hữu phần âm thanh vô cùng ấn tượng.

Tải xuống tại đây

2. Strike Force Heroes: Extraction

Mời các bạn tải 6 ứng dụng iOS miễn phí ngày 24/6 ảnh 2

Strike Force Heroes: Extraction là một ứng dụng game thuộc thể loại nhập vai, bắn súng, được phát triển từ phiên bản online nổi tiếng với hơn 100 triệu lượt tải xuống. Trong game, người chơi sẽ điều khiển một nhân vật vượt qua các màn chơi và tiêu diệt kẻ thù với khẩu súng của mình. Có tổng cộng 30 màn trong chế độ chơi Campaign với 20 nhân vật để bạn lựa chọn, đi kèm với đó là 33 loại vũ khí khác nhau để bạn sử dụng.

Tải xuống tại đây

3. Reckless Getaway

Mời các bạn tải 6 ứng dụng iOS miễn phí ngày 24/6 ảnh 3

Reckless Getaway là một tựa game hành động khá hấp dẫn dành cho các thiết bị iOS. Trong game, người chơi sẽ điều khiển một chiếc ô tô trên đường chạy trốn sau khi thực hiện một vụ cướp ngân hàng. Người chơi sẽ len lỏi trên những con đường giao thông đông đúc, cố gắng chạy trốn hoặc cắt đuôi dàn xe cảnh sát đang đuổi theo ngay sau lưng. Reckless Getaway sở hữu lối chơi đơn giản với các cung đường được thiết ké bắt mắt.

Tải xuống tại đây

4. Infocus Pro

Mời các bạn tải 6 ứng dụng iOS miễn phí ngày 24/6 ảnh 4

Infocus Pro là một ứng dụng quản lý tổng hợp do Elixir Software Group phát triển. Ứng dụng này có khả năng quản lý thời gian, các công việc cần làm, các kế hoạch, dự định cũng như các lưu ý của người dùng. Tất cả đều được gói gọn trong 1 phần mềm duy nhất. Với Infocus Pro, bạn có thể hoàn thành các công việc một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn. Infocus Pro phù hợp cho công việc, học tập, tổ chức sự kiện hay lên các kế hoạch.

Tải xuống tại đây

5. Phantasy Star II

Mời các bạn tải 6 ứng dụng iOS miễn phí ngày 24/6 ảnh 5

Phantasy Star II là một ứng dụng trò chơi thuộc thể loại nhập vai, viễn tưởng do nhà sản xuất game nổi tiếng SEGA phát triển. Trong game, người chơi sẽ tạo thành các nhóm và cùng nhau chiến đấu để tiêu diệt quỷ dữ đang xâm chiếm Hệ sao Algo vớn rất thanh bình. Có 8 nhân vật để người chơi lựa chọn với các khả năng và thế mạnh riêng. Bên cạnh đó là hàng loạt các trang bị vũ khí được trang bị để tiêu diệt kẻ thù.

Tải xuống tại đây

6. AviationABB

Mời các bạn tải 6 ứng dụng iOS miễn phí ngày 24/6 ảnh 6

AviationABB là một ứng dụng vô cùng độc đáo với khả năng tra cứu nhanh các cụm viết tắt tại các sân bay cũng như trong ngành hàng không nói chung. Với ứng dụng này, người dùng có thể tra tìm kiếm các cụm từ viết tắt trong ngành hàng không một cách nhanh chóng và đơn giản. Cơ sở dữ liệu của AviationABB chứa tới hơn 14.000 thuật ngữ và các mã IFR, và con số này sẽ tăng lên trong những bản cập nhật sắp tới của ứng dụng này.

Tải xuống tại đây