Mời các bạn tải 6 ứng dụng iOS miễn phí ngày 16/7

VietTimes – Chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn 6 ứng dụng iOS miễn phí ngày 16/7. Vì thời gian miễn phí có hạn nên các bạn hãy nhanh tay lên.

1. illi

Mời các bạn tải 6 ứng dụng iOS miễn phí ngày  16/7 ảnh 1

Illi là một ứng dụng trò chơi giải trí thuộc thể loại puzzle-arcade và có độ “hack não” khá cao. Trong game, người chơi sẽ cùng nhân vật chính illi đến thăm các thế giới khác nhau, mỗi thế giới lại sở hữu những đặc điểm trọng lực riêng, bên cạnh đó là các chướng ngại vật, cạm bẫy. Các bạn hãy cùng illi phiêu lưu trong vũ trụ bao la, vượt qua các thử thách và chinh phục những thế giới mới lạ.

Tải xuống tại đây

2. Wordophile

Mời các bạn tải 6 ứng dụng iOS miễn phí ngày  16/7 ảnh 2

Wordophile là một ứng dụng trò chơi đố chữ do Trivia Labs phát triển. Người chơi có thể giải các ô chữ theo hàng dọc hoặc hàng ngang và không yêu cầu theo thứ tự, cũng như không giới hạn thời gian. Wordophile sở hữu giao diện với thiết kế vô cùng đơn giản, lối chơi vui nhộn và có tính gây nghiện rất cao. Wordophile được người dùng đánh giá rất cao trên kho ứng dụng App Store.

Tải xuống tại đây

3. Talking Bruce the Panda

Mời các bạn tải 6 ứng dụng iOS miễn phí ngày  16/7 ảnh 3

Talking Bruce the Panda là một ứng dụng giải trí khá thú vị do Unripe Grape phát triển. Với ứng dụng này, người dùng sẽ tương tác với chú gấu trúc vô cùng đáng yêu Bruce. Chú gấu có thể phản ứng theo các động tác của người dùng, cũng như nhắc lại mọi lời nói của bạn với một chất giọng “sâu-kiu”. Nếu muốn, chú gấu Bruce cũng có thể biểu diễn một màn biểu diễn côn nhị khúc khá ấn tượng.

Tải xuống tại đây

4. Jet Ball Arkanoid

Mời các bạn tải 6 ứng dụng iOS miễn phí ngày  16/7 ảnh 4

Jet Ball Arkanoid là một ứng dụng trò chơi giải trí thuộc thể loại phá tường arkanoid khá phổ biến. Người chơi sẽ điều khiển một thanh đỡ ở dưới để đón trái bóng và đẩy nó theo một hướng nhất định nhằm phá hủy toàn bộ các khối hình trong mỗi màn chơi. Jet Ball Arkanoid sở hữu đồ họa đẹp mắt với các hiệu ứng vật lý ấn tượng.

Tải xuống tại đây

5. Boom Land

Boom Land là một ứng dụng trò chơi thuộc thể loại puzzle khá thú vị do Mirage Lab phát triển. Trong game, người chơi sẽ được thỏa sức phá hủy mọi thứ với những loại bom đặc biệt. Chỉ việc đặt bom và ấn nút Boom, mọi thứ sẽ nổ tung (tất nhiên chiếc điện thoại của bạn sẽ không nổ). Boom Land sở hữu đồ họa khá đẹp mắt, lối chơi đơn giản nhưng vô cùng lôi cuốn.

Tải xuống tại đây

6. SPIN

SPIN là một ứng dụng trò chơi trí nhớ rất phù hợp cho trẻ em cũng như những người đang muốn rèn luyện bộ não của mình. SPIN sở hữu lối chơi đơn giản, dễ nắm bắt nhưng không dễ để người chơi vượt qua bởi mỗi màn chơi đòi hỏi sự tư duy và ghi nhớ cực tốt của người chơi. SPIN được người dùng và nhiều diễn đàn đánh giá rất cao không chỉ ở lối chơi, mà còn ở sự kết hợp khá tốt giữa đồ họa và âm thanh.

Tải xuống tại đây