Mercedes ra mắt xe mui trần giá rẻ C-Class Convertible

Từng được hé lộ trước thềm Geneva 2016, phiên bản mui trần Mercedes C-Class Convertible sở hữu thiết kế "sang chảnh" và có giá rẻ.
Dựa trên cùng nền tảng chassis MRA với Mercedes S-Class Convertible, phiên bản mui trần Mercedes C-Class Convertible cũng có kiểu dáng theo phong cách tương tự.
Dựa trên cùng nền tảng chassis MRA với Mercedes S-Class Convertible, phiên bản mui trần Mercedes C-Class Convertible cũng có kiểu dáng theo phong cách tương tự.

Ngoại trừ sự khác biệt về kích thước, C-Class Convertible cũng có thiết kế đầy tinh tế và sang trọng như S-Class Convertible. Ngay cả bộ mui xếp mềm với 4 tùy chọn màu nâu tối, xanh đậm, đỏ đậm và đen cũng gần giống với S-Class mui trần.

Theo Mercedes, bộ mui của xe có khả năng đóng mở trong dưới 20 giây ở tốc độ tối đa từ 50 km/h trở xuống.

Nội thất của C-Class Convertible dựa trên cơ sở chiếc C-Class Coupe trước đây, chính vì vậy nó sử dụng các chất liệu sang trọng hơn một chút so với bản sedan.

Giống như những chiếc Mercedes-Benz mui trần khác, C-Clss Convertible cũng được trang bị ghế da cách nhiệt với 5 tùy chọn tông màu và hệ thống sưởi ấm cổ AIRSCARF để chống lạnh khi bỏ mui.

Tại châu Âu, Mercedes C-Class mui trần sẽ có 6 phiên bản động cơ xăng với công suất từ 154 tới 362 mã lực, kèm theo 2 phiên bản diesel 2.2l 168/201 mã lực. Mọi phiên bản động cơ đều có tùy chọn hộp số tự động 9 cấp 9G-TRONIC và treo khí AIRMATIC.

Ở Bắc Mỹ, xe sẽ chỉ có 2 phiên bản động cơ là C300 với động cơ 2.0l 4 xi-lanh tăng áp 2.0l 241 mã lực và C43AMG với máy V6 3.0l tăng áp kép 362 mã lực. Tất cả các phiên bản đều có hộp số 9G-TRONIC trang bị sẵn.

Giống như những phiên bản C-Class khác, C-Class Convertible sở hữu hệ dẫn động bánh sau, với hệ dẫn động 4 bánh 4MATIC là trang bị chuẩn trên một số phiên bản cao cấp.

Tại Mỹ, C-Class Convertible sẽ được bán từ mùa hè năm nay.

Theo Kiến thức