Lenovo Vibe C màn hình 5 inch, giá hấp dẫn

Smartphone giá rẻ Lenovo Vibe C với màn hình 5 inch, chạy chipset SoC lõi tứ vừa rò rỉ.
Lenovo Vibe C màn hình 5 inch, giá hấp dẫn
Lenovo Vibe C màn hình 5 inch, giá hấp dẫn

Hãng điện thoại Trung Quốc đang có kế hoạch nâng cấp một loạt mẫu điện thoại thông minh Vibe mới với cấu hình mạnh hơn. Thiết bị mới được nhắc tới ở đây chính là chiếc Lenovo Vibe C vừa rò rỉ trên các trang mạng.

Lenovo Vibe C có thiết kế khá thanh thoát

Về thiết kế, Lenovo Vibe C có kiểu dáng gọn gàng với kích thước 143.5 x 71.8 x 9 mm khá giống những phiên bản tiền nhiệm. Lớp vỏ máy làm bằng nhựa, phía dưới màn hình là 3 phím cảm ứng điện dung, cạnh phải là phím tăng giảm âm lượng và phím nguồn. Mặt lưng là cụm camera có thiết kế khá lớn, bênh cạnh là đèn flash LED.

Những thông số kỹ thuật của Lenovo Vibe C bao gồm: một màn hình kích thước 5 inch với độ phân giải HD 720p, chạy chipset lõi tứ, đi kèm bộ nhớ RAM 1GB và bộ nhớ trong 8GB có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD lên đến 32GB.

Màn hình 5 inch

Camera chính của chiếc Vibe C này là loại 5 megapixel, và camera phụ 2 megapixel. Máy dùng thỏi pin 2.300mAh, tích hợp mạng 4G, và chạy hệ điều hành Android 5.1.1 Lollipop.

Tại Croatia, một số nhà bán lẻ đã bắt đầu nhận đặt hàng Lenovo Vibe C và sẽ giao hàng từ 18/5. Mức giá của máy là 105 USD (tương đương 2,3 triệu đồng).

Theo Dân Việt