HTC hé lộ smartphone cao cấp mới

VietTimes -- HTC U sẽ là dòng điện thoại cao cấp tiếp theo mà HTC sẽ ra mắt người dùng, với nhiều tính năng nổi trội như màn hình 5.5 inch, độ phân giải 2560 x 1440 pixel, vi xử lý SnapDragon 835 và camera trước 16 MP.
Smartphone cao cấp tiếp theo của HTC sẽ được ra mắt vào tháng 4
Smartphone cao cấp tiếp theo của HTC sẽ được ra mắt vào tháng 4

Theo nguồn tin từ Evan Blass, chủ tài khoản @evleak trên Twitter, mẫu điện thoại cao cấp tiếp theo của HTC sẽ có tên gọi là HTC U. Dòng “U” là ký hiệu của các smarphone cao cấp của HTC, tương tự như HTC U Ultra. Smartphone HTC U cũng là chiếc điện thoại thứ 3 trong dòng "U" sau khi HTC U Play được đưa ra thị trường. Evan Blass tiết lộ HTC U có màn hình 5.5 inches với độ phân giải 2560 x 1440 pixel, và được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 835.

Thiết bị sẽ sử dụng giao diện Edge Sense, cho phép người dùng tùy chỉnh các thao tác điều khiển thiết bị của mình (ví dụ vuốt dọc theo mép trái và mép phải màn hình). HTC U sở hữu camera chính 12MP với cảm biến Sony IMX362, và một camera 16MP dùng cảm biến IMX351 ở mặt trước. Dung lượng lưu trữ của HTC U từ 64GB đến 128GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD.

Evan Blass cho biết HTC U có tên mã là "Ocean" và sẽ được ra mắt vào cuối tháng 4. Smartphone này sẽ được lên kệ một tháng sau đó. Một câu hỏi lớn được đặt ra là liệu HTC U có thể cạnh tranh được với Galaxy S8, S8 Plus của Samsung và G6 của LG.

Theo VentureBeat