Galaxy S8 và S8 Plus khan hàng dù Samsung hứa đảm bảo nguồn cung

VietTimes – Samsung đang gặp phải vấn đề trong khâu cung ứng khi số lượng người đặt mua siêu phẩm Galaxy S8 và S8 Plus tăng vọt.
Bộ đôi smartphone của Samsung được người dùng đánh giá rất cao
Bộ đôi smartphone của Samsung được người dùng đánh giá rất cao

Theo Phone Arena, người tiêu dùng ở Hàn Quốc đang rất khó khăn khi đặt mua bộ đôi smartphone mới của Samsung, cho dù “đại gia” điện tử Hàn Quốc đã trấn an họ rằng Galaxy S8 luôn sẵn sàng và sẽ không có tình trạng thiếu hụt nguồn cung.

Rõ ràng, sức hút của Galaxy S8 và S8 Plus là quá lớn, vượt xa dự tính ban đầu của Samsung. Nguồn cung đã cạn kiệt sau khi các đơn đặt hàng đã vượt mốc 1 triệu chiếc sau 1 tuần mở bán online. Chính vì vậy, Samsung đã phải kéo dài thêm thời hạn đặt mua cho khách hàng đến tận ngày 30/4.

Samsung giải thích lý do nhiều khách hàng chưa nhận được máy là vì “sự mất cân bằng về màu sắc và phiên bản tại các cửa hàng bán lẻ”. Nhu cầu đặt mua Galaxy S8 và S8 Plus màu Midnight Black và Orchid Gray là rất lớn, khiến cho nhiều khách hàng chưa thể sở hữu siêu phẩm này.

Hiện chưa rõ liệu tình trạng khan hàng ở Hàn Quốc có ảnh hưởng đến việc cung cấp Galaxy S8 và S8 Plus trên toàn cầu hay không. Sau sự cố Galaxy Note 7, thành công của S8 sẽ giúp Samsung tự tin hơn trong việc tạo ra các siêu phẩm cạnh tranh với iPhone của Apple.