Điểm nhấn thiết kế của mẫu laptop di động ZenBook UX430

UX430 của Asus có thiết kế viền màn hình mỏng 7,18 mm, viên pin sử dụng 9 tiếng và cảm biến vân tay tích hợp trong bàn di chuột.
ZenBook UX430 có kích thước màn hình 14 inch, mỏng 15,9 mm, nặng 1,25 kg. Tổng thể máy cứng cáp, hiện đại nhưng vẫn mang các đường nét tinh tế.
ZenBook UX430 có kích thước màn hình 14 inch, mỏng 15,9 mm, nặng 1,25 kg. Tổng thể máy cứng cáp, hiện đại nhưng vẫn mang các đường nét tinh tế.
Diem nhan thiet ke cua mau laptop di dong ZenBook UX430 hinh anh 2
Thiết kế của ZenBook UX430 phù hợp với nhiều không gian làm việc, từ văn phòng, họp hành, thuyết trình cho đến đi công tác. Khung máy nhỏ gọn nên dễ cất trong túi xách, vali.
Diem nhan thiet ke cua mau laptop di dong ZenBook UX430 hinh anh 3
Máy có 4 phiên bản màu xám, xanh, hồng và vàng. Tại Việt Nam, bản xanh hoàng gia làm từ hợp kim nhôm phủ lớp Nano tạo hiệu ứng trong suốt như pha lê với các vân tròn đồng tâm đặc trưng của Asus.
Diem nhan thiet ke cua mau laptop di dong ZenBook UX430 hinh anh 4
Giảm viền máy xuống 7,18 mm, Asus đặt vừa vặn màn hình 14 inch Full HD vào khung máy 13 inch. Màn hình có lớp phủ nhám chống lóa, giảm thiểu hình phản chiếu khó chịu. Dải màu sRGB cho màu sắc hiển thị chính xác, sống động. Công nghệ góc nhìn rộng đảm bảo độ tương phản và khả năng tái tạo màu không bị suy giảm khi nhìn ở các góc rộng lên đến 178 độ.
Diem nhan thiet ke cua mau laptop di dong ZenBook UX430 hinh anh 5
Mẫu máy tính xách tay 14 inch có cấu hình mạnh: bộ vi xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 7, 8 GB RAM DDR4. Asus trang bị ổ lưu trữ SSD 512 GB cho tốc độ tải ứng dụng nhanh, thời gian khởi động gần như lập tức. ZenBook UX430 hoạt động trên nền tảng hệ điều hành Windows 10, tích hợp dãy microphone phục vụ cho trợ lý ảo Cortana hỗ trợ xử lý công việc, đem đến trải nghiệm cá nhân mới mẻ.
Diem nhan thiet ke cua mau laptop di dong ZenBook UX430 hinh anh 6
Bàn phím có đèn nền với thiết kế nguyên khối cứng cáp. Hành trình phím 1,4 mm tạo cảm giác đánh máy thoải mái. Bàn di chuột chế tác thông minh cho độ chính xác tối đa, tích hợp lớp kính phủ trên để điều khiển mượt hơn. Công nghệ mới giúp phát hiện lòng bàn tay và hỗ trợ các cử chỉ, viết tay bằng nhiều ngón.
Diem nhan thiet ke cua mau laptop di dong ZenBook UX430 hinh anh 7
Máy trang bị cổng USB Type-C mới - tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh gấp 10 lần so với kết nối USB 2.0. Ngoài ra còn có cổng USB 3.1 thế hệ thứ nhất, cổng Micro HDMI và khe cắm thẻ nhớ SD Card.
Diem nhan thiet ke cua mau laptop di dong ZenBook UX430 hinh anh 8
Viên pin Lithium Polymer 50 Wh của ZenBook UX430 cho khả năng vận hành 9 tiếng liên tục. Dòng pin này duy trì hầu hết dung tích sạc ban đầu sau hàng trăm chu kỳ sạc với công nghệ SuperBatt.
Diem nhan thiet ke cua mau laptop di dong ZenBook UX430 hinh anh 9
Người dùng có thể truy cập ZenBook UX430 nhanh chóng và dễ dàng, tăng độ bảo mật nhờ Windows Hello cùng cảm biến vân tay một chạm tích hợp trong bàn di chuột.
Diem nhan thiet ke cua mau laptop di dong ZenBook UX430 hinh anh 10
Công nghệ khuếch đại thông minh SonicMaster do kỹ sư Asus kết hợp với chuyên gia về âm thanh gia đình và ôtô của Harman Kardon thực hiện đem đến âm thanh vòm chân thực, không bị méo.
Theo Zing
http://news.zing.vn/diem-nhan-thiet-ke-cua-mau-laptop-di-dong-zenbook-ux430-post769644.html