BlackBerry DTEK60 chính thức ra mắt, giá 500 USD

So với người tiền nhiệm, mẫu smartphone siêu bảo mật BlackBerry DTEK60 được nâng cấp nhiều chi tiết phần cứng đáng chú ý.
BlackBerry DTEK60 chính thức ra mắt, giá 500 USD
BlackBerry DTEK60 chính thức ra mắt, giá 500 USD

Sự xuất hiện của chiếc BlackBerry DTEK60 không còn là điều bất ngờ nữa, vì làng smartphone gần đây liên tục xuất hiện thông tin rò rỉ về chiếc smartphone siêu bảo mật này. Dựa vào những hình ảnh mới nhất do chính BlackBerry đăng tải, mẫu smartphone DTEK60 rõ ràng cũng có thiết kế hệt như những hình ảnh rò rỉ gần đây.

Theo giới quan sát, BlackBerry DTEK60 cũng hao hao giống mẫu smartphone TCL 950 và mẫu Alcatel Idol 4s. Tuy nhiên, nếu so với chiếc BlackBerry DTEK50, sản phẩm tiếp nối có thiết kế trông hấp dẫn hơn vì nhà sản xuất đã mạnh dạn kết hợp phần khung xương kim loại với vật liệu kính trên cả 2 mặt thay vì dùng vật liệu nhựa như trước đây.

Không chỉ vậy, BlackBerry DTEK60 còn được nâng cấp nhiều chi tiết phần cứng thế hệ mới, song đáng chú ý nhất có lẽ vẫn là cảm biến nhận dạng dấu vân tay tích hợp trên mặt lưng máy. BlackBerry DTEK60 cũng được tăng kích thước màn hình lên mức 5,5 inch Quad HD, bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 820, RAM 4GB, ROM 32GB, camera chính 21MP, camera selfie 8MP, pin 3.000mAh hỗ trợ Quick Charge 3.0 và cũng được lên đời bằng ngõ giao tiếp USB Type-C.

BlackBerry DTEK60 hiện được cài đặt sẵn Android 6 Marshmallow và dự kiến sẽ sớm được lên đời vớinền tảng Android 7. Mẫu smartphone siêu bảo mật thế hệ mới của BlackBerry đương nhiên hỗ trợ những tính năng giúp tăng cường bảo mật cho người dùng cuối như chống mở khóa bootloader cũng như các tính năng giúp mã hóa dữ liệu của chủ nhân thiết bị.

BlackBerry DTEK60 hiện có giá bán ở mức xấp xỉ 500 USD.

Theo PC World VN