Công ty đa cấp 'giăng bẫy' tinh vi khiến nhiều người bị lừa

Công ty đa cấp 'giăng bẫy' tinh vi khiến nhiều người bị lừa

(VnMedia) - Khác với những hình thức bán hàng đa cấp biến tướng mà nhiều người được biết từ trước đến nay là chia % hoa hồng rất lớn cho các nhà phân phối, hiện một số công ty đã tung ra chiêu thức mới bằng cách dụ dỗ đối tác, mua các gói dịch vụ và “đồng hưởng” phần trăm doanh số bán hàng trên toàn quốc.
Những mặt hàng bị khiếu nại nhiều nhất về chất lượng

Những mặt hàng bị khiếu nại nhiều nhất về chất lượng

Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng cho biết, trong năm 2017, ngành hàng được khách hàng yêu cầu tư vấn giải quyết khiếu nại nhiều nhất là hàng hóa tiêu dùng thường ngày (177 trường hợp, chiếm khoảng 17.77%). Tiếp sau là nhóm đồ điện tử gia dụng (147 trường hợp, chiếm 14.76%) và nhóm điện thoại, viễn thông…
Người dùng Uber có thêm hình thức đặt xe và thanh toán qua ví điện tử Momo

Người dùng Uber có thêm hình thức đặt xe và thanh toán qua ví điện tử Momo

VietTimes -- Sáng nay (29/11), Uber và MoMo vừa chính thức ký kết hợp tác chiến lược người dùng MoMo có thể đặt những chuyến xe Uber trực tiếp ngay trên ứng dụng MoMo. Đồng thời, hàng triệu hành khách Uber cũng có thêm một hình thức thanh toán mới qua MoMo được tích hợp sẵn trên ứng dụng Uber.