Amazon vào Việt Nam: tất cả chúng ta đã hiểu sai!

Amazon vào Việt Nam: tất cả chúng ta đã hiểu sai!

VietTimes – Cách đây khoảng một tuần, rất nhiều người Việt đã phấn khích với thông tin phát ra từ Hiệp hội Thương mại Điện tử Việt Nam (VECOM) rằng Amazon sẽ chính thức vào Việt Nam từ tháng 3. Hôm nay, ông Gijae Seong, Giám đốc Bán hàng toàn cầu của Amazon tại Singapore đã nói rõ hơn về kế hoạch của Amazon đối với thị trường Việt.
Bán lẻ truyền thống “vượt” kênh hiện đại

Bán lẻ truyền thống “vượt” kênh hiện đại

Báo cáo của Nielsen Việt Nam cũng chỉ ra một “nghịch lý”, rằng kênh bán lẻ truyền thống ở Việt Nam mang lại doanh thu lớn nhất cho nhà sản xuất nhưng các nhà tiếp thị, quản lý nhãn hàng lại thường xem nhẹ hoặc bỏ qua kênh bán hàng này.