VietTimes -- Trong thời hạn 1 năm kể từ ngày Bộ Công Thương có văn bản thông báo lần một về việc chậm mốc tiến độ, nếu chủ đầu tư không hoàn thành mốc tiến độ đã bị chậm, Bộ Công Thương sẽ đề nghị cơ quan có thẩm quyền chấm dứt quyền phát triển dự án của chủ đầu tư
VietTimes -- UBND TP Hà Nội vừa ban hành quyết định lựa chọn nhà thầu cho Chương trình Ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động của cơ quan nhà nước thành phố Hà Nội năm 2016 (đợt 2).
VietTimes -- Để đáp ứng nhu cầu vận chuyển hành khách đến Phú Quốc, Tổng công ty hàng không Việt Nam đã triển khai giai đoạn II mở rộng Cảng hàng không Quốc tế Phú Quốc.
VietTimes -- Thủ tướng Chính phủ đồng ý chủ trương bổ sung hạng mục tăng cường mặt đường và hoàn chỉnh hệ thống biển báo giao thông vào dự án cải tạo, nâng cấp Quốc lộ 1 đoạn từ cầu Đoan Vỹ đến cửa phía Bắc và cửa phía Nam - Dốc Xây, tỉnh Ninh Bình.
VietTimes -- Theo kết quả kiểm tra của Bộ TNMT, Formosa Hà Tĩnh đã thiếu sót 58 hạng mục trong bảo vệ môi trường. Đến nay, công ty này mới hoàn thành 32 hạng mục trong số này, dự kiến đến 6/2018 mới hoàn thành toàn bộ các hạng mục còn thiếu.
Chiều rộng đường hầm hơn 1,5 m và cao khoảng 2 m, đang trong giai đoạn thô. Hầm dài gần 100 m với nhiều ngóc ngách thông qua ngọn núi phía sau biệt thự của Bí thư huyện Tây Giang (Quảng Nam).
VietTimes -- UBND quận Liên Chiểu (Đà Nẵng) đã đồng ý gia hạn việc tháo dỡ "biệt phủ" không phép xây dựng trên núi Hải Vân của ông Ngô Văn Quang - giám đốc Công ty vàng Phước Minh - thêm hơn 3 tháng, với hạn cuối cùng vào ngày 15/4/2016.
Ngày 14-1, ông Phạm Minh - Chánh Văn phòng UBND quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng - cho biết ông Ngô Văn Quang, Giám đốc Công ty Vàng Phước Minh, đã tháo dỡ 60% hạng mục sai phạm tại công trình biệt thự xây dựng trái phép trên núi Hải Vân (Báo Người Lao Động đã nhiều lần thông tin).
Theo thông tin từ Tổng Công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC), hiện nay, các đơn vị thi công đang hoàn thành những hạng mục cuối cùng của việc bù vênh, thảm bê tông nhựa tạo nhám trên toàn tuyến cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình, chậm nhất đến 31-12 sẽ hoàn thành.
Đến tháng 9/2014, Việt Nam có 44 cảng biển các loại, trong đó có 14 cảng biển loại I, IA; 17 cảng biển loại II. Kinh phí phát triển hệ thống cảng biển theo quy hoạch đến năm 2020, tầm nhìn 2030 ước tính khoảng 80.000 – 100.000 tỷ đồng.