VietTimes – Trong bối cảnh có nhiều biến động như hiện nay, các tổ chức báo chí có thể xây dựng sự tương tác và duy trì lòng trung thành của độc giả như thế nào?
VietTimes – Cùng với sự sụt giảm trong quảng cáo và hướng tới doanh thu từ độc giả trả phí hay loại bỏ cookie của bên thứ ba trong tương lai, tầm quan trọng của dữ liệu ngày càng được đẩy lên cao hơn.
VietTimes – Cùng là việc sử dụng quảng cáo được nhắm mục tiêu trên Facebook để xây dựng thương hiệu, nhưng 2 tờ báo lớn này của Mỹ lại có những cách tiếp cận rất khác nhau.
VietTimes – Đại dịch đã tạo ra một loạt sự thay đổi trên tất cả các lĩnh vực, ngay cả báo chí cũng không ngoại lệ. Một xu hướng vẫn đang gia tăng là tin tức tập trung vào trẻ em.
Được biết Goo Ranking có bỏ qua hai series “One Piece” và “Gintama” bởi một đang được coi là thủ lĩnh hiện tại, còn một đang đi đến những chương cuối cùng và hứa hẹn kết thúc trong năm 2017. Nhìn vào kết quả trên, ta có thể thấy rằng độc giả Nhật Bản vẫn luôn nhớ đến “Hunter x Hunter”, một manga xuất sắc ra đời từ năm 1998 nhưng gặp nhiều vấn đề mà không thể phát hành đều đặn được.
Trong bộ Manga/ Anime Naruto, luôn có những nhân vật được độc giả yêu thích và đem ra so sánh sức mạnh. Sẽ thế nào nếu những nhân vật đó đụng độ nhau trong một cuộc chiến thực sự? Đó là câu hỏi mà rất nhiều fans muốn được tận mắt chứng kiến.
"Đàn trực thăng trong hình là loại trực thăng UH-1 của quân đội Mỹ, được sản xuất thử từ khoảng năm 1955, đưa vào sử dụng thử trong quân sự vào năm 1959 và tới tận năm 1962 mới sản xuất hàng loạt. Chính vì vậy, nó không thể xuất hiện vào thời điểm chiến thắng Điện Biên Phủ năm 1954 được".
Theo trang Poynter.org, sự gia tăng của các ứng dụng livestream (truyền video trực tiếp) như Meerkat hay Periscope năm ngoái đã cổ vũ các nhà báo trực tiếp kết nối với độc giả. Và khi Facebook cung cấp tính năng Livestream trên diện rộng hồi đầu năm nay, xu hướng chia sẻ video ngay tại chỗ càng phát triển mạnh.
VietTimes - Không bị rơi vào cái bẫy xáo mòn của đoàn viên Tết, PepsiCo Trung Quốc đã tạo nên sự khác biệt & dám trở thành sự khác biệt với một clip quảng cáo ấn tượng.
Sách dịch từ sách Trung Quốc đang có một đời sống khá ồn ào tại VN. Khác với nhiều dòng sách khác, một lượng lớn sách từ Trung Quốc xuất phát từ thế giới mạng.