Cách bổ sung ảnh và CMND cho thuê bao Viettel mà không cần ra điểm giao dịch

VietTimes – Tuần trước, Viettel Telecom đã gửi tin nhắn yêu cầu các thuê bao phải bổ sung chứng minh thư nhân dân và ảnh nếu còn thiếu. Sau ngày 24/4, các thuê bao không bổ sung thông tin sẽ bị khóa SIM. VietTimes xin hướng dẫn bạn cách bổ sung thông tin mà không cần ra điểm giao dịch.
Thuê bao Viettel nếu không bổ sung đầy đủ thông tin trước ngày 24/4 sẽ bị khóa SIM
Thuê bao Viettel nếu không bổ sung đầy đủ thông tin trước ngày 24/4 sẽ bị khóa SIM

Nếu bạn đang sử dụng một số điện thoại của Viettel thì bạn cần kiểm tra xem mình đã khai báo đầy đủ thông tin theo yêu cầu của Viettel chưa. Bạn có thể tra cứu bằng cách truy cập vào trang https://www.vietteltelecom.vn/check-info Bạn gõ số điện thoại vào ô trống và bấm tra cứu. Hệ thống sẽ thông báo cho bạn biết tài khoản đã đủ thông tin hay cần bổ sung thêm thông tin gì.

Nếu tài khoản của bạn chưa có ảnh chân dung hoặc CMT nhân dân thì bạn không nhất thiết phải ra đại lý của Viettel để khai báo. Hãy truy cập vào kho AppStore hoặc PlayStore trên điện thoại, tải về phần mềm My Viettel để khai báo. Lưu ý là khi tải xong và mở ứng dụng, bạn cần phải đăng ký tài khoản ứng dụng bằng cách gõ số điện thoại và chọn một mật khẩu.

Sau Viettel, các nhà mạng MobiFone và VinaPhone cũng đã lần lượt ra thông báo yêu cầu thuê bao của mình cung cấp đầy đủ thông tin, đặc biệt là ảnh chân dung. Tuy nhiên, hiện các thuê bao của MobiFone và VinaPhone chưa thể đăng ký trực tuyến.

Dưới đây là video hướng dẫn cách bổ sung thông tin cho thuê bao Viettel mà không cần phải ra điểm giao dịch: