Như vậy, sau 4 ngày kể từ khi yêu cầu (15/2), đường dây nóng trực thuộc thành ủy TP HCM để lắng nghe phản ánh của người dân đã vận hành, đúng theo chỉ đạo của ông Đinh La Thăng.
Tuy nhiên, theo Văn phòng thành ủy, để đường dây nóng vận hành được tốt, đảm bảo phục vụ người dân, thì cần có thêm thời gian triển khai thiết lập tổng đài điện thoại chính thức, với đầu số ngắn và dễ nhớ.
Bí thư Thành ủy TP HCM đang tạo được ấn tượng khá tốt với người dân TP HCM ngay từ những ngày đầu nhận nhiệm vụ tại thành phố. Ông Thăng đã có một số hành động, chỉ đạo quyết liệt để thúc đẩy bộ máy và từng cán bộ quản lý thành phố phải sâu sát, thân thiện hơn nữa với người dân