Nhiều khách hàng trúng thưởng chương trình “25 năm – Đồng hành cùng bạn” của Nam A Bank

VietTimes -- Sau hơn 2 tháng triển khai, chương trình khuyến mãi “25 năm – Đồng hành cùng bạn” tại Nam A Bank thu hút đông đảo sự quan tâm của khách hàng và rất nhiều khách hàng đã may mắn sở hữu các thẻ cào giá trị từ chương trình.
Khách hàng gửi tiết kiệm và tham gia chương trình khuyến mãi tại Nam A Bank.
Khách hàng gửi tiết kiệm và tham gia chương trình khuyến mãi tại Nam A Bank.

Một khách hàng gắn bó lâu năm với Nam A Bank, ngụ tại Quận 3, TP.HCM chia sẻ: “Thật bất ngờ khi may mắn trúng thưởng từ chương trình khuyến mãi “25 năm – Đồng hành cùng bạn” của Nam A Bank. Hiện tại, tôi không chỉ gửi tiết kiệm mà còn đang sử dụng các sản phẩm dịch vụ của Nam A Bank như thẻ ATM, thẻ tín dụng, ngân hàng điện tử… các dịch vụ này đã giúp tôi giải quyết chi tiêu hàng tháng một cách nhanh chóng và tiện lợi”.

Chương trình không chỉ dành cho những khách hàng thân thiết, mà ngay cả các khách hàng gửi tiết kiệm lần đầu tiên tại Nam A Bank cũng được tham gia nhận thẻ cào trúng thưởng.

“Đây là lần đầu tiên tôi gửi tiền tại Nam A Bank và thật trùng hợp khi Ngân hàng đang có chương trình khuyến mãi cào thẻ trúng thưởng. Tôi cảm thấy rất vui và hài lòng với dịch vụ tại đây. Chắc chắn tôi sẽ là khách hàng trung thành của Nam A Bank. Hi vọng thời gian tới, Ngân hàng sẽ có thêm nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn và ý nghĩa”- Khách hàng tại Nam A Bank Kiên Giang chia sẻ.

Bên cạnh đó, còn rất nhiều khách hàng gửi tiết kiệm đồng thời đăng ký sử dụng thêm thẻ ATM và các dịch vụ ngân hàng điện tử tại Nam A Bank đã nhận được rất nhiều thẻ cào và trúng ngay các giải thưởng hấp dẫn. Chương trình khuyến mãi “25 năm – Đồng hành cùng bạn” diễn ra đến hết ngày 10/07/2017 với hàng ngàn thẻ cào có giá trị đang chờ đón khách hàng.

Với chương trình khuyến mãi đặc biệt này, Nam A Bank mong muốn tri ân và gia tăng lợi ích cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm dịch vụ tại Ngân hàng và đây cũng là một trong những chương trình thuộc chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 25 năm thành lập Nam A Bank vào tháng 10/2017.