“Mất con gái nhỏ trên tay, tôi sao sống nổi!”

Chưa hết đau đớn vì mất chồng cũng bị tai nạn chưa lâu, chị Ly lại phải chịu thêm nỗi đau mất đi bố ruột và cô con gái nhỏ trong vụ tai nạn do xe ô tô Camry gây ra.
Chị Ly khóc thương bố và con gái tử vong trong vụ tai nạn thương tâm.
Chị Ly khóc thương bố và con gái tử vong trong vụ tai nạn thương tâm.

Liên quan đến vụ tai nạn xe ô tô Camry biển số 29A gây tai nạn trên phố Ái Mộ (phường Bồ Đề, quận Long Biên, Hà Nội) làm 3 người chết sáng 29.2, nhiều người dân sống ở phường Bồ Đề vẫn chưa hết bàng hoàng và xót thương cho số phận của 3 nạn nhân.

Danh tính các nạn nhân đã được xác định là Trần Việt Tiến (SN 1952, phường Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội), bé Trần Gia Hân (6 tuổi, học trường Tiểu học Ngọc Lâm, cháu ruột ông Tiến) và bà Nguyễn Thị Chúc (SN 1969, ở phường Bồ Đề).

Sau khi hoàn thành các thủ tục khám nghiệm, các nạn nhân đã được cơ quan chức năng chuyển vềcho gia đình lo thủ tục mai táng.

Chiều 29.2, nhiều người dân trong khu vực đã tới chia buồn với gia đình nạn nhân Chúc. Chia sẻ với phóng viên, người dân trong khu vực đều bàytỏ nỗixót xa khi được hỏi về bà Chúc.

“Chị ấy hiền lành chịu khó mà số phận hẩm hiu quá”, một hàng xóm tới lễ tang bà Chúc chia sẻ.

Theo tìm hiểu của PV, nạn nhân Chúc có gia cảnh rất khó khăn. Bà Chúc có chồng và một người con trai hiện đang học lớp 12. Do chồng thường xuyên ốm đau nên người phụ nữ 47 tuổi là trụ cột chăm lo cho gia đình. Hàng ngày bà Chúc đi làm giúp việc kiếm tiền trang trải sinh hoạt cho gia đình. Ngoài lo cho con ăn học, vợ chồng bà Chúc còn chăm lo người cha già hơn 80 tuổi và người anh chồng không được bình thường.

Mắt đỏ khoe sau khi thắp nén hương cho vợ, ông Trần Việt Dũng (55 tuổi, chồng bà Chúc) xót xa chia sẻ, ông và bà Chúc chỉ có một cậu con trai nhưng đang đi học lớp 12. Ông Dũng thì đau ốm nên quanh năm chỉ ở nhà, còn bà Chúc đi làm giúp việc cho một hộ gia đình gần nhà.

“Bà ấy (bà Chúc –PV) phải chịu nhiều vất vả vì gia đình. Đến khi chết cũng rất đau đớn”, ông Dũng nói rồi bật khóc.

Theo ông Dũng, buổi sáng gặp nạn, bà Chúc đang trên đường tới nhà người thuêbà làmgiúp việc.

“Bà ấy vừa chào tôi đi làm không lâu thì có người chạy vào báo tin, bà ấy bị xe tông tử vong. Tôi như chết lặng chạy ra thì vợ tôi đã không qua khỏi. Nhìn cảnh vợ ra đi mà tôi đau xót quá”, ông Dũng nghẹn ngào.

Cùng chịu cảnh mất người thân như ông Dũng là chịNguyễn Khánh Ly, con gái ông Tiến và là mẹ đẻ cháu Gia Hân.

Nhiều người đến chia buồn cùng người thân nạn nhân Trần Việt Tiếnvà cháu Gia Hân chiều nay ai cũng xót xa khi chứng kiến chị Ly khóc ngất vì trong một buổi sáng, chị mất đi cả bố và con gái nhỏ.

“Sáng bố tôi còn chở con bé đi học. Hai ông cháu đi được một lúc thì nghe cô giáo của cháu báo tin hai ông cháu gặp nạn. Tôi vội chạy ra thì chứng kiến sự việc đau lòng. Nhìn bố tôi và con tôi trước mắt tôi đau đớn quá”, chị Ly vừa khóc vừa chia sẻ trong tiếng nấc.

Dù được đưa đi cấp cứu nhưng con gái nhỏ của chị Ly đã không qua khỏi. Theo tìm hiểu của PV, chồng chị Ly cách đây không lâu cũng mất vì tai nạn. Những người thân lần lượt ra đi khiến chị Ly ngã quỵ.

“Năm kia chồng mình bị tai nạn mất, còn năm nay con gái chết trên tay. Tôi làm sao đủ can đảm gánh nhiều nỗi đau đến thế này, sao tai họa ập vào gia đình tôi nhiều thế”, chị Ly xót xa chia sẻ.

Trước đó, như đã thông tin, liên quan đến vụ tai nạn xe Camry biển số 29A đâm 3 người tử vong, ông Nguyễn Quang Vinh (SN 1977, ở phố Hoàng Như Tiếp, phường Thượng Thanh, Long Biên) đã tới Công an quận Long Biên khai nhận mình là tài xế gây ra vụ tai nạn.

Ông Vinh khai với cơ quan điều tra, trong quá trình đưa xe ô tô của khách đi kiểm tra, khi vào cua chiếc xe lấn sang làn trái. Do bị cuống nên ông Vinh đạp nhầm chân phanh sang chân ga khiến chiếc xe tăng tốc gây tai nạn thương tâm.

Hiện Công an quận Long Biên vẫn đang điều tra xác minh chính xác ai là người điều khiển xe Camry gây tai nạn và nguyên nhân dẫn tới sự việc.

Theo Dân Việt