Bí mật giúp ông Putin thành người đàn ông thép

Putin bắt đầu một cuộc đua sức mạnh: những bức ảnh mới của người đàn ông hành động Vlad cho thấy ông và thủ tướng Nga Medvedev thực hiện những động tác cử tạ trong phòng tập thể lực (... nhưng thời gian này ông vẫn giữ được trạng thoải mái, bình thản).
Bí mật giúp ông Putin thành người đàn ông thép

Tổng thống Putin và Thủ tướng Dmitry Medvedev nỗ lực rèn luyện trong phòng tập thể lực ở Bocharov Ruchei, Sochi
Vladimir Putin, người đàn ông 62 tuổi vẫn thể hiện đôi tay cơ bắp cứng rắn của mình, nhưng luôn giữ được sự thoải mái, bình thản trong suốt thời gian tập luyện của mình
Tổng thống Nga thường thấy chơi chơi khúc côn cầu trên băng và gần đây ông hứa là bắt đầu tập yoga.

Tổng thống Putin và Thủ tướng Dmitry Medvedev nố lực rèn luyện trong phòng tập thể lực ở Bocharov Ruchei, Sochi
Vladimir Putin, 62 tuổi, thể hiện đôi tay cơ bắp cứng rắn của mình, nhưng luôn giữ được sự thoải mái, bình thản trong suốt thời gian tập luyện của mình
Tổng thống Nga thường thấy chơi chơi khúc côn cầu trên băng và gần đây ông hứa là bắt đầu tập yoga.

Từ hình ảnh cưỡi ngựa săn bắn, Vladimir Putin đã luôn thể hiện mình như một tổng thống hành động của nước Nga và những những bức ảnh sáng nay của ông cũng không có gì khác hình ảnh của tổng thống Nga khi ông nhiệt tình tập luyện với Thủ tướng Dmitry Medvedev trong phòng tập thể lực của mình ở Sochi.

Thật ngạc nhiên là ông không cởi chiếc áo phông của mình khi hoàn thành buổi tập luyện, khoe thân hình rắn chắc nổi tiếng của mình.

Trong ảnh, tổng thống Nga đang nhiệt tình hướng dẫn thủ tướng Medvedev luyện tập.

Sau khi nỗ lực để theo kịp với tổng thống, thủ tướng Medvedev vui vẻ thưởng thức một chén trà nóng ở nhà nghỉ riêng của họ ở Bocharov Ruchei.

Sẵn sàng hành động: Vladimir Putin và Dmitry Medvedev trao đổi nhanh trước khi bắt đầu tập luyện cường độ cao tại một phòng tập thể dục dụng cụ ở Bocharov Ruchei
Bài tập khó khăn: Medvedev cố gắng tập trung thực hiện bài tập của ông, trong khi Putin đứng phía sau nhìn qua vai và nói vài lời động viên.

Phải làm như thế này: Không có người lạ để khoe sức mạnh đàn ông, V.Putin hướng dẫn vị thủ tướng của mình cách tập để đạt hiệu quả cao nhất.

Chủ nhật đáng nhớ: hai người bạn thưởng thực một ngày nghỉ ngơi thư giãn trong khu nghỉ của nhà nước dành cho quan chức cao cấp tại Bocharov Ruchei ở Sochi, Nga

Thời gian cho món nướng: Đầu bếp Medvedev thể hiện tài năng của mình trong món nướng khi ông và Putin chuẩn bị cho bữa sáng nhanh của mình sau buổi tập.

Thời gian cho trà: Chúc mừng cho thời gian làm việc thành công ở văn phòng, Putin và Medvedev thưởng thức một tách trà trước bữa sáng.

Tổng thống Nga nổi tiếng yêu thích những buổi dã ngoại ngoài trời và thường xuyên sử dụng ngày nghỉ của mình cho những buổi đi dạo cô đơn trên những ngọn núi nước Nga.

Từ cưỡi ngựa đến câu cá: Ông Putin luôn thể hiện mình như một người đàn ông, một tổng thống cá tính, mạnh mẽ.

Ông khá nổi tiếng với khả năng bơi lội, chơi judo và khúc côn cầu trên băng.

Bức ảnh Tổng thống Nga đang thực hiện một chuyến lặn trong một chiếc tàu ngầm nhỏ vài tuần trước đây.

Ông hoàn toàn vô tư thanh thản khi chiếc mini submarine chìm xuống lòng biển.

Trịnh Thái Bằng theo DM