close Đăng nhập
Takata đã phá sản nhưng ảnh hưởng của vụ bê bối túi khí vẫn đeo đẳng các nhà sản xuất ô tô

Sẽ có một vụ triệu hồi cực lớn trên toàn thế giới vì lỗi túi khí?

Trước e ngại về những rủi ro lâu dài có thể dẫn đến với các phương tiện đã được lắp ráp túi khí Takata của Cơ quan An toàn giao thông quốc gia Mỹ (NHTSA), các nhà sản xuất ô tô toàn cầu có khả năng sẽ phải đối mặt với một vụ triệu hồi túi khí lớn chưa từng có trong lịch sử, trị giá tới hàng chục tỷ USD...
Gần 17.000 xe Corolla bị triệu hồi trong lần thông báo thứ 2 của Toyota Việt Nam (Ảnh minh họa)

Lỗi túi khí không bung trên xe Toyota, đã tìm ra nguyên nhân

VietTimes -- Sau hàng loạt những vụ tai nạn xảy ra đối với các mẫu xe của Toyota tại Việt Nam nhưng không bung túi khí, nhiều câu hỏi đã được đặt ra xung quanh vấn đề này nhưng vẫn chưa có kết luận chính thức. Và ngày hôm nay (21/3/2018), mọi thứ đã được chính Toyota Việt Nam công bố một cách rõ ràng.
Honda chi 1,87 tỷ USD thu hồi thêm 20 triệu túi khí Takata

Honda chi 1,87 tỷ USD thu hồi thêm 20 triệu túi khí Takata

VietTimes -- Theo báo Nikkei, Honda có kế hoạch mở rộng diện thu hồi túi khí thêm ít nhất 20 triệu chiếc túi khí Takata bị triệu hồi, nâng tổng số túi khí bị thu hồi lên khoảng trên 50 triệu chiếc. Đợt thu hồi bổ sung này ước tính sẽ “ngốn” của Honda 200 tỷ yen (tương đương 1,87 tỷ USD).