TikTok Blue Ocean 2021: Cùng cá nhân và doanh nghiệp bứt phá trong thời kỳ dịch bệnh

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

VietTimes – Hội Truyền Thông Số Việt Nam (VDCA) phối hợp với TikTok Việt Nam tổ chức hội thảo “TikTok Blue Ocean 2021” để hỗ trợ các doanh nghiệp và cá nhân tìm ra cơ hội phát triển trong mùa dịch - vào ngày 03/07/2021.

Hội thảo “TikTok Blue Ocean 2021” sẽ được tổ chức vào 3/7 tới.

Hội thảo “TikTok Blue Ocean 2021” sẽ được tổ chức vào 3/7 tới.

COVID-19 và bài toán thay đổi để thích nghi của doanh nghiệp

Theo khảo sát mới nhất Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp với Ngân hàng Thế giới tại Việt Nam (WB), có 87,2% trong số 10.200 doanh nghiệp tham gia khảo sát chịu ảnh hưởng ở mức phần lớn hoặc hoàn toàn tiêu cực từ dịch COVID-19.

Trong bối cảnh khó khăn như vậy, việc đẩy mạnh bán hàng trên các kênh trực tuyến đang được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm. Bên cạnh các kênh như Facebook và các sàn thương mại điện tử, TikTok - nền tảng video âm nhạc và mạng xã hội có tốc độ tăng trưởng người dùng nhanh tại Việt Nam, đang trở thành 1 kênh bán hàng và xây dựng thương hiệu rất tốt cho các cá nhân, doanh nghiệp.

Để hỗ trợ các doanh nghiệp và cá nhân tìm ra cơ hội phát triển trong mùa dịch, Hội Truyền Thông Số Việt Nam (VDCA) phối hợp với TikTok Việt Nam tổ chức hội thảo “TikTok Blue Ocean 2021” vào ngày 03/07/2021.

Bên cạnh đại diện của TikTok Việt Nam, hội thảo còn có sự tham gia chia sẻ kinh nghiệm từ các doanh nghiệp đã và đang tạo ra được những bứt phá về mặt doanh thu và quy mô. Chị Nguyễn Tố Uyên - Phó Giám đốc Trung tâm nghiên cứu và đào tạo, bồi dưỡng kiến thức truyền thông số (CRC - thuộc VDCA) - một trong các diễn giả sẽ có mặt tại buổi hội thảo.

Chị Nguyễn Tố Uyên, Phó Giám đốc Trung tâm CRC - một trong các diễn giả sẽ có mặt tại buổi hội thảo

Chị Nguyễn Tố Uyên, Phó Giám đốc Trung tâm CRC - một trong các diễn giả sẽ có mặt tại buổi hội thảo

Nói về buổi hội thảo, chị Nguyễn Tố Uyên chia sẻ: “Trong bối cảnh dịch bệnh vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại, việc các cá nhân và doanh nghiệp thay đổi để thích nghi là một việc cực kỳ bức thiết. TikTok là một nền tảng mới với nhiều cơ hội. Tuy nhiên, để khai thác tối đa tiềm năng của nền tảng này, bạn cần phải có sự chuẩn bị rất kỹ càng”.

TikTok Blue Ocean 2021 với nhiều chủ đề hấp dẫn

Muốn kiếm tiền trên nền tảng nào thì bạn phải hiểu rõ nền tảng đó. Trong buổi sáng, bạn sẽ lắng nghe Anh Nguyễn Lâm Thanh - Giám đốc Chính sách của TikTok Việt Nam - chia sẻ về sự thay đổi của hành vi người tiêu dùng, cơ hội cho các doanh nghiệp cũng như các sản phẩm của TikTok dành cho người dùng tại Việt Nam.

Anh Nguyễn Lâm Thanh - Giám đốc Chính sách của TikTok Việt Nam.

Anh Nguyễn Lâm Thanh - Giám đốc Chính sách của TikTok Việt Nam.

Buổi chiều, các diễn giả sẽ chia sẻ về cách họ đã và đang đẩy mạnh việc kinh doanh trên TikTok. Trong đó, các nội dung thảo luận sẽ tập trung vào các chủ đề đang được quan tâm hiện nay.

Trong đó phải kể tới chủ đề Những phương pháp kiếm tiền từ thương hiệu cá nhân trên nền tảng TikTok - Chia sẻ bởi anh Donnie Chu - Founder DC Group.

Anh Donnie Chu - Founder DC Group.

Anh Donnie Chu - Founder DC Group.

Thứ hai, Kinh nghiệm xây kênh TikTok Từ Top 1 MCN TikTok hơn 14 tỷ view - Chia sẻ bởi Anh Duy Muối - Art Director DC Media.

Thứ ba, Tư duy chọn sản phẩm và xây dựng tài sản nền tảng TikTok bền vững - Chia sẻ bởi Chị Nguyễn Tố Uyên - Phó Giám đốc Trung tâm CRC, thuộc VDCA.

Thứ tư, Hiểu chuẩn làm đúng - Khai thác TikTok làm sao bán ra đơn giá cao với chi phí tối ưu - Chia sẻ bởi Anh Otis Nguyễn - Founder & CEO SongLinh Plus.

Thứ năm, Hoàn toàn làm chủ khâu vận hành mô hình kinh doanh bán lẻ với TikTok Ads - Chia sẻ bởi Anh Nguyễn Đình Trưởng - Founder VIC Agency.

Hội thảo sẽ diễn ra trong 1 ngày và hoàn toàn online. Bên cạnh các nội dung hữu ích, khán giả còn nhận được nhiều phần quà tặng từ các diễn giả. Đặc biệt, chi phí tham dự sẽ được ủng hộ cho Quỹ vaccine phòng COVID-19.

Quý độc giả quan tâm đăng ký tại https://TikTok.crc.edu.vn