Thương hiệu con của Oppo tại Ấn Độ đạt 1 triệu người dùng, bắt đầu vào Đông Nam Á

Realme, thương hiệu con của Oppo tại Ấn Độ lại vừa gây sốc cho thị trường này khi đạt 1 triệu người dùng và chuẩn bị có mặt tại thị trường Đông Nam Á đầu tiên là Indonesia.

Realme là thương hiệu con của Oppo tại thị trường Ấn Độ và đang có nhiều thông tin các sản phẩm smartphone của thương hiệu này sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới.

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất, thị trường Đông Nam Á đầu tiên mà Realme đổ bộ vào sẽ là Indonesia.

Mặc dù mới xuất hiện tại thị trường Ấn Độ vào tháng 5/2018, nhưng thương hiệu giá rẻ của Oppo này lại tiên tục gây “sốc” về số lượng sản phẩm bán ra. Cụ thể, ngày 4/9 vừa qua, chiếc Realme 2 đã bán hết 200.000 máy trong 5 phút mở bán flash sale đợt đầu tiên trên trang thương mại điện tử FlipKart. Ngay sau đó, ngày 11/9, đợt mở bán sản phẩm thứ 2 của chiếc máy này cũng đã diễn ra và tổng số đã bán lên tới 370.000 máy. Đợt mở bán flash sale lần 3 của Realme 2 cũng vừa diễn ra vào ngày 18/9, nhưng hiện vẫn chưa có con số thống kê lượng máy cụ thể.

Chính những thành công từ các đợt bán máy ở trên và tính cả lượng máy Realme 1 bán trên Amazon trước đây, theo thống ke của Realme họ đã có 1 triệu người dùng tại Ấn Độ và con số này dự kiến sẽ tăng lên khi hãng tung chiếc Realme 2 Pro khoảng 10 ngày tới.

Với việc đánh vào phân khúc smartphone giá rẻ, Realme 2 đang được xem là đối thủ trực tiếp của Xiaomi hay Honor và hứa hẹn sẽ tạo ra sự sôi động ở phân khúc này trong thời gian tới.

Theo ICT News

http://ictnews.vn/the-gioi-so/di-dong/thuong-hieu-con-cua-oppo-tai-an-do-dat-1-trieu-nguoi-dung-bat-dau-vao-dong-nam-a-172800.ict