Smartphone 5G Galaxy A71 của Samsung có giá cực sốc!

VietTimes -- Với sự phát triển của mạng 5G, nhiều nhà sản xuất điện thoại thông minh trên thế giới đã bắt đầu cho ra đời những chiếc smartphone 5G giá cả phải chăng hơn. Samsung là một trong những nhà sản xuất điện thoại tiên phong.
Ảnh: GSMArena
Ảnh: GSMArena

Theo một số nguồn tin, Galaxy A71 sắp ra mắt của Samsung sẽ là một thiết bị 5G tầm trung. Chiếc smartphone này có số model SM-A716B và có bộ nhớ trong 128GB. Được biết, biến thể dành cho thị trường toàn cầu của Galaxy A71 có số model SM-A715F, nhiều người tin rằng SM-A716B sẽ là Galaxy A71 5G.

Ảnh: GSMArena
Ảnh: GSMArena

Theo GSMArena, Galaxy A71 5G có thể là điện thoại đầu tiên của Samsung được trang bị chipset Exynos 980 mới. Đây là một SoC tầm trung có khả năng kết nối 5G và hỗ trợ Wi-Fi 6. Ngoài ra Exynos 980 còn gây ấn tượng với các tính năng khác như giải mã video HDR10+ và hỗ trợ cảm biến camera 108MP.


Galaxy A71 5G được cho sẽ ra mắt tại thị trường Trung Quốc trước tiên. Theo một số báo cáo, Samsung đang gặp khó khăn trong hoạt động kinh doanh smartphone tại Trung Quốc. Với chiếc A71 5G tầm trung này, Samsung hy vọng có thể xoay chuyển tình hình kinh doanh smartphone của hãng tại thị trường điện thoại thông minh lớn nhất thế giới này.

Theo GMArena