RMIT Việt Nam ra mắt Trung tâm Ngoại ngữ tại Đà Nẵng

Trung tâm Ngoại ngữ mới của Đại học RMIT Việt Nam được đặt tại Văn phòng V.Startup, Tòa nhà FHome, số 16 Lý Thường Kiệt, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng. Đây là cơ sở thứ tư của Đại học RMIT Việt Nam.
Lễ ra mắt Trung tâm ngoại ngữ tại Đà Nẵng của Đại học RMIT.
Lễ ra mắt Trung tâm ngoại ngữ tại Đà Nẵng của Đại học RMIT.

Phát biểu tại buổi lễ, Đại sứ Úc tại Việt Nam Ngài Craig Chittick cho biết: “Tôi rất hoan nghênh việc RMIT mở rộng ra Đà Nẵng và những đóng góp của trường vào mối dây liên kết song phương trong lĩnh vực giáo dục giữa Úc và Việt Nam. Sự hiện diện của RMIT thể hiện rõ những ích lợi mà việc đầu tư của Úc vào lĩnh vực giáo dục đã đem đến, từ phát triển đội ngũ lãnh đạo tương lai của Việt Nam đến thúc đẩy phát triển kinh tế đất nước”.

Hiệu trưởng Đại học Việt Nam Giáo sư Gael McDonald cho biết trường muốn đóng góp cho đất nước bằng giáo dục chất lượng, và giúp Đà Nẵng cũng như khu vực thay đổi.

Bà nói: “Đà Nẵng và miền Trung từ lâu đã nổi tiếng về vẻ đẹp phong phú được thiên nhiên ban tặng, với những bãi biển trải dài, và các di sản quốc gia và quốc tế. Hiện khu vực này đang trải qua quá trình phát triển kinh tế vũ bão. Là nơi tụ hội của các ngành quản trị du lịch và khách sạn, sản xuất, công nghệ thông tin và thương mại, miền Trung hiện đang khẳng định vị thế vững chắc trong vai trò tác nhân tăng trưởng kinh tế cho đất nước”.

“Trong quá trình chúng tôi tìm kiếm cơ hội đóng góp cho Việt Nam cũng như ảnh hưởng tích cực lên đời sống của người dân các vùng miền thông qua giáo dục chất lượng cao, khu vực miền Trung, đặc biệt là Đà Nẵng, là nơi cho thấy có rất nhiều tiềm năng trong việc phát triển thế hệ lãnh đạo kế tiếp của Việt Nam”, Giáo sư bổ sung thêm.

Đặt tại Văn phòng V.Startup, Tòa nhà FHome, số 16 Lý Thường Kiệt, Q. Hải Châu, Trung tâm tại Đà Nẵng là cơ sở thứ tư của RMIT Việt Nam, giúp trường hiện diện trên khắp mọi miền đất nước.

Trong thời gian đầu hoạt động, Trung tâm sẽ cung cấp các chương trình tiếng Anh như sau gồm Chương trình tiếng Anh cho Teens. Đây là chương trình được thiết kế để chuẩn bị kỹ năng tiếng Anh và học thuật cho học sinh THCS và THPT từ 12 đến 17 tuổi, với trình độ tiếng Anh đầu ra tương đương IELTS 6,5; Chương trình luyện thi IELTS;

Các khóa học tiếng Anh được thiết kế riêng cho doanh nghiệp và các cơ quan nhà nước theo nhu cầu của các đơn vị này.