VietTimes -- Theo
số liệu thống kê của Google, lượng tìm kiếm nội dung của người Việt vào dịp Tết
trên YouTube tăng dần theo năm trung bình 12-13%. Hơn 30 triệu người Việt, tương đương gần 30% dân số, xem
các nội dung YouTube trên smartphone, tập trung vào nhạc Xuân, chương trình
truyền hình, Hài, nội dung cho trẻ em - gia đình và Game.
Dư luận đồn đoán về việc này đã nhiều nhưng năm nay là năm đầu tiên thực tế đã chứng minh rõ ràng quảng cáo trên nền tảng số đã vượt mặt “ông anh cả” truyền hình.
VietTimes -- Facebook sắp cho ra mắt tính năng giúp người dùng có thể Nhìn lại một năm của mình. Theo đó, người dùng có thể thấy video được cá nhân hóa trong bản tin. Video này bao gồm những khoảnh khắc trong năm vừa qua mà bạn đã chia sẻ hoặc được gắn thẻ.