Những game đỉnh trên PlayStation 4 sẽ ra rắt trong năm 2018

VietTimes -- Trong năm 2018, rất nhiều game đỉnh sẽ được phát hành cho PlayStation 4. VietTimes xin giới thiệu một số game sẽ được trình làng giúp game thủ thỏa mãn đam mê của mình với chiếc máy PS 4. 
PlayStation 4 vẫn là máy chơi game phổ biến nhất trên thế giới hiện nay (Ảnh Quantic Dream)
PlayStation 4 vẫn là máy chơi game phổ biến nhất trên thế giới hiện nay (Ảnh Quantic Dream)

Cho đến nay, PlayStation 4 vẫn là máy chơi game (game console) phổ biến trên toàn thế giới. Có hơn 70 triệu chiếc PS4 đã được bán ra trong vài năm qua. Năm 2018 vẫn chưa có dấu hiệu chậm lại, với triển vọng các game đỉnh "God of War” và “Spider Man” đang được lên kế hoạch cấp quyền phát hành.

Đây là những game được cho là sẽ ra đời trong năm 2018 trên PlayStation 4.

1. Shadow of the Colossus

Những game đỉnh trên PlayStation 4 sẽ ra rắt trong năm 2018 ảnh 1Ảnh Sony

Năm 2018, trò chơi hấp dẫn nhất từ năm 2005 sẽ xuất hiện trên PlayStation 4. Trò chơi này có tên là “Shadow of the Colossus” và chắc chắn nó sẽ tạo ra một sự làm mới trên PlayStation 4.

Khi lần đầu tiên được phát hành vào năm 2005, trò chơi này là một sự phát hiện cho những người sở hữu máy PlayStation 2. “Shadow of the Colossus” có mọi thứ – ngoại trừ nhân vật nhỏ bé mà bạn thấy ở trên là người bạn nhập vai và anh ta có một mục đích: hạ những con quỷ khổng lồ.

Ngày phát hành 6/2

2. God of War

Những game đỉnh trên PlayStation 4 sẽ ra rắt trong năm 2018 ảnh 2Ảnh Sony

Entry mới nhất trong game “God of War” lấy tên cướp đầu trọc tương tự như những game trước làm vai chính, nhưng Kratos trông hơi khác so với lần cuối chúng ta thấy nhân vật này. Bên cạnh bộ râu mới, nhân vật này đã chuyển từ tính chất Hy Lạp của tựa game trước sang một bề ngoài với trang phục của người Na Uy.

Ngày phát hành: Quý 1/2018.

3. Spider –Man

Ảnh Sony

Đây là nhân vật Peter Parker/Spider-Man mà chúng ta đã biết và yêu thích.

“Spider-Man của chúng ta là Peter Parker 23 tuổi, người đã trở thành một Spider-Man oai hùng. Mặc dù nhân vật này kinh nghiệm hơn, nhưng Peter và thế giới của Spider-Man vẫn tiếp tục phải chiến đấu để giành lại công bằng cho thế giới”, Bryan Intihar, giám đốc sáng tạo của game cho biết.

Game Spider-Man này lấy bối cảnh thành phố New York rộng lớn mà ở đó bạn có thể thay đổi hoàn toàn, với rất nhiều kẻ thù phải đụng độ liên tục trên đường.

Ngày phát hành: Quý 1- 2/ 2018.

4.  Detroit: Become Human

Ảnh Sony

Detroit: Become Human là một game về trí thông minh nhân tạo và tương lai nhân loại.

Game này được lấy bối cảnh trong một khung cảnh tương lai của thành phố Detroit, Michigan, thành phố đã trở thành một trung tâm sản xuất các loại robot có trí thông minh nhân tạo có bề ngoài giống y hệt như con người. Nhân vật chính của game là một con robot có tên Kara, con robot đầu tiên “thức tỉnh” không chịu bị điều khiển và yêu cầu được tự do.

Trong bối cảnh đó, điều mà game này thực sự muốn nói đến chính là ý thức, và điều đó nghĩa là giác ngộ. Câu chuyện này diễn biến như thế nào là tùy thuộc vào người chơi.

Ngày phát hành: Mùa xuân 2018

5. Days Gone

Ảnh Sony

Ngày nay rất hiếm có trường hợp người ta tạo ra các game bom tấn mới hoàn toàn, nhưng “Days Gone” dường như đang là một game như vậy thuộc thể loại khải huyền hậu zombie.

Đây là một game lấy bối cảnh thế giới mở 2 năm sau khi xảy ra trận dịch trên toàn cầu – thể loại mà ở đó con người biến thành những con zombie ăn thịt người. Tồi tệ hơn: những con zombie siêu nhanh “28 Days Later” chạy toán loạn tìm thức ăn. Người chơi phải tìm đường đi trên thế giới mở nguy hiểm này, những con người nguy hiểm trên khắp thế giới đó, và thậm chí là phải chiến đấu loại bỏ nhiều con vật hoang dã bị biến thành zombie liên tục.

Ngày phát hành: năm 2018

6. Dreams

Ảnh Media Molecule

Media Molecule, studio của Anh đứng sau game Dreams, đã rất nổi tiếng nhờ tựa game trước của họ là LittleBigPlanet. Dreams tập trung vào việc để người chơi sáng tạo ra thế giới game của riêng họ. Cũng giống như series LBP, Dreams đưa ra một chiến dịch rõ ràng nhằm giới thiệu các kiểu thế giới mà người chơi có thể sáng tạo ra.

Dreams về cơ bản giống một công cụ hơn là một game, nhưng người chơi cũng có thể mua được và dùng các sáng tạo của người chơi khác mà thực tế bản thân họ không cần phải tự sáng tạo gì cả.

Ngày phát hành: năm 2018.

7. Death Stranding

Ảnh Kojima Productions

Death Stranding được Hideo Kojima, người viết series “Metal Dear”, là một nhân vật huyền thoại trong lĩnh vực game video, chấp bút viết kịch bản.

Nhân vật chính Norman Reedus đã rất nổi tiếng trong phim The Walking Dead. Đây là nhân vật chính. Mads Mikkelsen, một diễn viên người Đan Mạch đã rất nổi tiếng đóng vai nhân vật phản diện trong phim Casino Royale làm nhân vật phản diện trong game.

Game này là sự hợp tác giữa Hideo Kojima và đạo diễn phim nổi tiếng Guillermo del Toro. Game do Sony tài trợ, do đó chỉ xuất hiện trên PlayStation 4.

Ngày phát hành: Năm 2018.

8. Nhiều game lớn của bên thứ 3 cũng sẽ xuất hiện, như là game Red Dead Redemption 2

Ảnh Rockstar Games

Series Red Dead đã được nhiều game thủ yêu thích nhờ phương thức kể chuyện sống động như ở thế giới thực rộng lớn của nó. Giống như Grand Theft Auto, bạn nhập vai một nhân vật chính từ cách suy nghĩ của người thứ 3, và bạn tự tìm đường đi trong một thế giới mở rộng lớn với các nhiệm vụ chính, nhiệm vụ phụ, và tất cả các thể loại nhân vật khác nhau. Red Dead Redemption 2 là một sự tiếp nối đã được chờ đợi rất lâu từ game Red Dead Redemption rất phổ biến từ năm 2010, lúc đó game này được chơi trên Xbox 360 và PlayStation 3.

Game được lên kế hoạch phát hành vào quý 2/2018 – có thể là vào mùa xuân. Rockstar Games có thể phải trì hoãn phát hành, nhưng họ cũng có ý định trình làng vào mùa xuân, và game này cũng đã bị trì hoãn phát hành một lần.

Ngoài Red Dead Redemption 2, còn có nhiều game lớn khác nữa cho PlayStaion 4 trong năm nay, như là game Far Cry 5 và game A Way Out. Cả hai game này được dự định phát hành trước tháng 4.