Đúng như mong đợi, Veloster 2019 vẫn sử dụng cấu hình 2+1 đã gắn liền với tên tuổi dòng xe này. Tâm điểm là phần đầu xe tới từ tản nhiệt lục giác được làm lại trong khi đuôi xe lại là sự kết hợp giữa cụm đèn hậu đặt cao sát cửa kính sau và ống xả kép tại vị trí trung tâm.
Phiên bản Veloster tiêu chuẩn sử dụng động cơ 2.0L 4 xi lanh thường thấy của Hyundai với công suất 147 mã lực, mô men xoắn 180 Nm. Tùy chọn hộp số có 2 loại là hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 6 cấp.
Trong khi đó, bản Turbo cao cấp và mạnh mẽ hơn ứng dụng công nghệ tăng áp trên động cơ 1.6L cho công suất tối đa 201 mã lực đi kèm mô men xoắn 264 Nm (có khả năng nâng tạm thời lên 275 Nm), tùy chọn hộp số ly hợp kép 7 cấp.
Tất cả các phiên bản Veloster mới đều được trang bị tính năng kiểm soát hướng lực kéo chủ động, kiểm soát cân bằng điện tử cùng hệ thống treo đa điểm phía sau cho phép xe phanh chính xác hơn, tất cả phục vụ mục đích cải thiện khả năng đánh lái trên thế hệ mới.
Các tính năng an toàn chủ động thường thấy trên xe Hyundai như Hỗ trợ phòng tránh va chạm trước, hỗ trợ giữ làn, đèn pha LED thích ứng hay cảnh báo mệt mỏi người lái đều có mặt.
Nội thất Veloster 2019 nhận được một số nâng cấp khá rõ ràng chẳng hạn như màn hình thông tin giải trí 8 inch tích hợp kết nối Android Auto, Apple CarPlay, camera sau, sạc không dây cho smartphone, màn hình HUD trên kính lái và dịch vụ kết nối Blue Link.
Hyundai Veloster 2019 sẽ bắt đầu được lắp ráp trong tháng 3 này tại Hàn Quốc trong khi các phiên bản quốc tế sẽ phải chờ tới quý II/2018.
Ảnh: Hyundai