Nhiều người dùng Nokia 5 đã phát hiện ra rằng khi họ cố gắng mở ứng dụng Equalizer từ dịch vụ Google Play Music hoặc Spotify, họ sẽ nhận được màn hình màu trắng thay vì màn hình cài đặt âm thanh.
Mặc dù Dolby Equalizer vẫn hoạt động bình thường đối với các dịch vụ khác, nhưng HMD Global nói rằng họ đã nhận biết vấn đề và đang tiến hành khắc phục.
Đối với những người vẫn muốn sử dụng âm thanh vòm Dolby trên Nokia 5, có rất nhiều ứng dụng của bên thứ ba trong Google Play có thể hoạt động tốt. Đây là giải pháp tạm thời cho đến khi HMD giải quyết vấn đề.
Rõ ràng, đây chỉ là một lỗi nhỏ và sẽ không ảnh hưởng đến những người yêu thích thương hiệu Nokia. HMD đã có phản ứng khá tích cực và nhanh chóng đối với các lỗi được người dùng phát hiện.