VietTimes – Làm thế nào để một công ty như H&M với mô hình kinh doanh dựa trên việc giữ cho chi phí hoạt động ở mức thấp nhất, lại có thể chuyển đổi số thành công?
VietTimes – Nhãn hàng bán lẻ H&M vừa báo cáo thất thu theo quý và nói rằng họ sẽ cố gắng lấy lại lòng tin của người tiêu dùng Trung Quốc, sau khi đưa ra những bình luận về Tân Cương.
Hiệu suất mờ nhạt cùng lợi nhuận sụt giảm tới mức đáng báo động nhất trong sáu năm qua khiến H&M phải tìm kiếm một con đường gia tăng lợi nhuận mới. Hướng đi hãng này lựa chọn là đầu tư công nghệ.
VietTimes
– Hai hãng thời trang H&M và Zara đều đang ứng dụng công nghệ mới để giúp
khách hàng có những trải nghiệm mua sắm mới lạ và thuận tiện. Tại các cửa hàng ở
New York và London, những chiếc “gương thần” được dựng lên để tư vấn trang phục
cho khách hàng.
Các CEO của ngành công nghệ cao như Mark Zuckerberg và Tim Cook có thể thu về hàng tỷ USD mỗi năm nhưng phong cách ăn mặc của họ luôn đơn giản, thậm chí chi phí chỉ tốn gần 200 USD, món tiền mà bất cứ ai cũng có được. Cùng 'soi' những bộ cánh quen thuộc của các CEO.
VietTimes -- Dù đến 10h30, thương hiệu thời trang nổi tiếng mới chính thức cắt băng khánh thành cửa hàng chính thức tại Hà Nội, nhưng từ sáng sớm, hàng ngàn người dân, nhất là các bạn trẻ đã đổ về Trung tâm thương mại Royal City, tạo nên một khung cảnh cực kỳ náo nhiệt.
VietTimes -- Ngày 21/10 tại Hà Nội, Thanh tra Bộ KHCN đã phối hợp với Công an TP.Hà Nội tổ chức tiêu hủy 2.349 sản phẩm thời trang giả mạo nhiều nhãn hiệu lớn trên thế giới.