VietTimes – Công nghệ đã trở thành cứu tinh của tất cả các doanh nghiệp, đặc biệt là nhóm doanh nghiệp tiêu dùng để có thể duy trì hoạt động sống và làm việc, phát triển kinh tế - xã hội trong trạng thái “đứng yên”.
Masan báo cáo doanh thu thuần Quý 1/2016 đạt 8.769 tỷ đồng, tăng 145% so với Quý 1/2015.Bình quân mỗi ngày hệ thống Masan “móc ví” khách hàng gần 100 tỷ đồng.
Trong năm 2015, tiền chi cho quảng cáo của Vinamilk đạt gần 1.800 tỉ đồng. Con số này chỉ xếp sau Unilever Việt Nam và có thể đã vượt qua P&G Việt Nam.
Năm 2011, Doji Group của ông Đỗ Minh
Phú đã bán 95% cổ phần của Diana cho Unicharm của Nhật Bản với giá 184
triệu USD. Sau 3 năm, doanh thu của Diana đã tăng hơn gấp đôi còn lợi
nhuận gấp 8 lần.