Đến giờ Toyota Việt Nam mới coi trọng việc kinh doanh xe đã qua sử dụng

VietTimes -- Từ tháng 4/2018, các khách hàng mua bán xe đã qua sử dụng mang thương hiệu Toyota phần nào có thể yên tâm hơn về giá cả, nguồn gốc và chất lượng khi TMV chính thức triển khai dịch vụ xe đã qua sử dụng chính hãng mang tên Toyota Sure.
Toyota Sure giúp khách hàng yên tâm khi giao dịch mua bán xe cũ tại các đại lý chính hãng của Toyota
Toyota Sure giúp khách hàng yên tâm khi giao dịch mua bán xe cũ tại các đại lý chính hãng của Toyota
- Toyota Việt Nam trở thành đơn vị thứ 3 cung cấp dịch vụ kinh doanh xe cũ chính hãng
- Xe của Toyota Sure được bảo hành 1 năm hoặc 20.000km dành cho động cơ và hộp số
- Trước mắt Toyota Sure mới chỉ triển khai tại 3 đại lý của TMV 
- Bảo hiểm Toyota chỉ dành cho khách hàng của Toyota
- Khách hàng sử dụng bảo hiểm Toyota sẽ hưởng nhiều đặc quyền riêng biệt
Vài năm trở lại đây, nhu cầu mua sắm cũng như bán lại xe đã qua sử dụng tại Việt Nam có xu thể tăng nhanh do thị trường ô tô ngày một đa dạng, nhiều mẫu xe mới ồ ạt được ra mắt. Tuy nhiên, một trong những băn khoăn lớn nhất của người tiêu dùng khi mua hoặc bán xe đã qua sử dụng là chất lượng của chiếc xe, giá cả mua bán và quá trình giao dịch. 
Hiện nay, mới chỉ có hai thương hiệu là Ford và Mercedes-Benz triển khai dịch vụ kinh doanh xe chính hãng đã qua sử dụng và ngày càng cho thấy sự hiệu quả từ hoạt động này. Trong khi đó, Toyota vốn là thương hiệu có lượng người sử dụng nhiều nhất và phổ biến nhất thì lại chưa có dịch vụ này.
Chính vì vậy, sau một thời gian thử nghiệm, Toyota Việt Nam cũng đã chính thức giới thiệu dịch vụ kinh doanh xe đã qua sử dụng chính hãng Toyota có tên gọi Toyota Sure. Toyota Sure giúp khách hàng yên tâm khi giao dịch mua bán xe cũ tại các đại lý chính hãng của Toyota. Khách hàng còn có cơ hội nhận nhiều ưu đãi khi đổi xe và được đảm bảo về giá trị bán lại.
Toyota Sure bước đầu được áp dụng chính thức tại 03 đại lý ủy quyền chính hãng của Toyota Việt NamToyota Sure bước đầu được áp dụng chính thức tại 03 đại lý ủy quyền chính hãng của TMV

Giống như 2 đơn vị kinh doanh xe Ford và Mercedes-Benz chính hãng, mỗi chiếc xe của Toyota Sure sẽ phải trải qua công đoạn kiểm tra, đánh giá nghiêm ngặt và toàn diện với 176 hạng mục kĩ thuật bởi các chuyên gia của Toyota.

Toyota Sure cũng sẽ kiểm tra hồ sơ pháp lý và lịch sử sửa chữa, bảo dưỡng của mỗi xe. Chỉ những chiếc xe có đủ điều kiện mới được cấp giấy chứng nhận, đồng thời toàn bộ quá trình mua bán của khách hàng được Toyota Sure đảm bảo minh bạch và nhanh chóng nhất. Đáng chú ý, các xe của Toyota Sure đều được bảo hành chính hãng theo tiêu chuẩn của TMV trong thời hạn 1 năm hoặc 20.000 km cho động cơ và hộp số.
Trước mắt, dịch vụ Toyota Sure mới chỉ được triển khai tại 3 đại lý của TMV bắt đầu từ tháng 4/2018 gồm: Toyota Mỹ Đình – Chi nhánh Cầu Diễn, Toyota Đông Sài Gòn - Chi nhánh Nguyễn Văn Lượng và Toyota Hiroshima Tân Cảng.
Đến giờ Toyota Việt Nam mới coi trọng việc kinh doanh xe đã qua sử dụng ảnh 2Chương trình Bảo hiểm Toyota sẽ bắt đầu được triển khai từ 3/4/2018

Bên cạnh dịch vụ Toyota Sure, TMV cũng sẽ triển khai chương trình bảo hiểm Toyota chính hãng và chỉ dành riêng cho khách hàng Toyota. Quy trình xử lý bồi thường chất lượng cao với thủ tục đơn giản, tiện lợi tại đại lý từ khâu mua bảo hiểm, sửa đổi bổ sung, giám định bồi thường, dịch vụ sửa chữa, đến tái tục bảo hiểm.

Lợi ích của những khách hàng mua bảo hiểm Toyota chính hãng gồm được yêu cầu bồi thường mất cắp bộ phận lên đến 3 lần/năm, được hỗ trợ chi phí thuê xe trong thời gian chờ sửa chữa; được hưởng bồi thường theo giá trị xe thỏa thuận ban đầu, được hoàn phí khi không xảy ra tổn thất,…
Chương trình Bảo hiểm Toyota được triển khai trên toàn bộ đại lý chính hãng của Toyota trên toàn quốc từ ngày hôm nay 03/04/2018.