Cyber Monday tận dụng dữ liệu lớn như thế nào?

Cyber Monday tận dụng dữ liệu lớn như thế nào?

Cyber Monday không còn là một chương trình giảm giá theo sau ngày Black Friday nữa, mà trở thành một nơi được trợ lực bởi dữ liệu lớn (big data). Những thay đổi trong xu hướng tiêu dùng của thế hệ người mua mới, hứa hẹn sẽ mang lại lợi nhuận và thúc đẩy doanh số cho các nhà bán lẻ.
Mạng xã hội đang tạo ra sự dịch chuyển lớn trong thói quen mua sắm

Mạng xã hội đang tạo ra sự dịch chuyển lớn trong thói quen mua sắm

VietTimes -- Theo nhận định của CEO công ty công nghệ Curalate có trụ sở ở Phialadenphia, những người tiêu dùng theo dõi các bài viết trên các mạng xã hội đang thay đổi cách thức mua sắm của người Mỹ. Facebook là nền tảng phổ biến nhất, với 52% người được hỏi cho biết họ đã tìm thấy một sản phẩm từ đó.
Những thủ thuật bảo mật người mua hàng online cần biết

Những thủ thuật bảo mật người mua hàng online cần biết

VietTimes – Ngày thứ Hai Điện tử (Cyber Monday) là ngày đầu tiên sau ngày Black Friday, ngày khởi động cho mùa mua sắm online tại Mỹ và nhiều nước khác. Đây là dịp có hàng triệu người đổ xô tìm kiếm các gói giảm giá,  và cũng là dịp nở rộ “các cơ hội làm ăn” của những tên tin tặc. Để giúp người mua hàng online được an toàn hơn, chuyên gia của công ty IT Enlightened đưa ra một số lời khuyên cho khách hàng.