close Đăng nhập
Năm ngoái, Cyber Monday đã thu về 6,6 tỉ đô la Mỹ thông qua bán hàng online. Ảnh: Getty Images.

Cyber Monday tận dụng dữ liệu lớn như thế nào?

Cyber Monday không còn là một chương trình giảm giá theo sau ngày Black Friday nữa, mà trở thành một nơi được trợ lực bởi dữ liệu lớn (big data). Những thay đổi trong xu hướng tiêu dùng của thế hệ người mua mới, hứa hẹn sẽ mang lại lợi nhuận và thúc đẩy doanh số cho các nhà bán lẻ.
Việc sử dụng các thiết bị di động, đặc biệt là điện thoại thông minh để mua sắm chiếm hơn một nửa thương vụ và gần 40% doanh thu trong ngày Cyber Monday vừa qua tại Mỹ. Ảnh AFP

Mạng xã hội đang tạo ra sự dịch chuyển lớn trong thói quen mua sắm

VietTimes -- Theo nhận định của CEO công ty công nghệ Curalate có trụ sở ở Phialadenphia, những người tiêu dùng theo dõi các bài viết trên các mạng xã hội đang thay đổi cách thức mua sắm của người Mỹ. Facebook là nền tảng phổ biến nhất, với 52% người được hỏi cho biết họ đã tìm thấy một sản phẩm từ đó.
Cyber Monday là thời điểm người mua hàng online rất dễ bị hacker đánh cắp thông tin cá nhân (Ảnh Ibtimes)

Những thủ thuật bảo mật người mua hàng online cần biết

VietTimes – Ngày thứ Hai Điện tử (Cyber Monday) là ngày đầu tiên sau ngày Black Friday, ngày khởi động cho mùa mua sắm online tại Mỹ và nhiều nước khác. Đây là dịp có hàng triệu người đổ xô tìm kiếm các gói giảm giá,  và cũng là dịp nở rộ “các cơ hội làm ăn” của những tên tin tặc. Để giúp người mua hàng online được an toàn hơn, chuyên gia của công ty IT Enlightened đưa ra một số lời khuyên cho khách hàng. 
Ảnh: CNET

KFC tung lều chắn sóng Wi-Fi giá 10.000 USD

KFC vừa công bố Internet Escape Pod, một lều chặn toàn bộ các tín hiệu điện từ xâm nhập vào bên trong để mọi người “tạm quên Internet và gần gũi nhau hơn”, giá 10.000 USD.