Sống tận hưởng - Thỏa đam mê cùng PVcomBank

VietTimes -- Nhằm giúp khách hàng gạt bỏ mọi rào cản để tận hưởng cuộc sống thật phong cách và thời thượng nhất, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) triển khai chương trình khuyến mại “Sống tận hưởng – Thỏa đam mê” từ ngày 18/5 đến 15/8/2017 với tổng giá trị quà tặng lên đến gần 2 tỷ đồng.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Khách hàng có thể nắm bắt cơ hội, tận dụng ưu đãi từ PVcomBank ngay hôm nay để thỏa sức tận hưởng cuộc sống với những phần quà giá trị trong chương trình quay số may mắn. Giải thưởng bao gồm 01 xe Vespa trị giá 70 triệu đồng và 15 chiếc điện thoại Sumsung S8, mỗi chiếc trị giá 18,5 triệu đồng. Theo đó, bất cứ khách hàng gửi Tiết kiệm Đại chúng, vay vốn, mở mới tài khoản thanh toán VNĐ hay tài khoản PV–Account trong thời gian khuyến mại sẽ nhận được 01 seri quay thưởng.

Không chỉ trải nghiệm những đam mê theo cách riêng của mình, khách hàng còn có thể cùng lúc tăng tốc hiện thực hóa những dự định lớn của cuộc đời như mua nhà, mua xe hay mở rộng kinh doanh bằng cách tận dụngvay vốn tại PVcomBank. Và để đồng hành cùng khách hàng trong kế hoạch đó, từ 12/06 đến 15/8/2017, PVcomBank sẽ tặng những chiếc mũ bảo hiểm hoặc ô gấp tự động khi khách hàng mở tài khoản Tiết kiệm Đại chúng hay vay vốn tại ngân hàng. Đồng thời, khách hàng gửi Tiết kiệm Đại chúngcũng có thể sinh lời tối đa khi được ưu đãi lãi suất tặng thêm đến 0,3%/năm khi gửi từ 300 triệu VNĐ trở lên.

Với những ưu đãi lãi suất và quà tặng hấp dẫn, giá trị trong chương trình khuyến mại “Sống tận hưởng – Thỏa đam mê”, PVcomBank hy vọng có thể giúp cho mỗi khoảnh khắc trong cuộc sống của khách hàng đều trọn vẹn và thật ý nghĩa, góp phần đẩy nhanh tốc độ chạm đến những ước mơ lớn của cuộc đời.

PVcomBank đã và đang cung cấp, đồng thời ngày một cải tiến rất nhiều các sản phẩm, dịch vụ đa dạng, linh hoạt nhằm mang lại lợi ích cao nhất và kịp thời nhất cho khách hàng. Từ đó xây dựng được sự khác biệt trong phong cách phục vụ, khẳng định uy tín và thương hiệu trên thị trường tài chính tiền tệ.