VietTimes – Sáng 29/12/2020 tại Hà Nội, Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công Thương) và Hiệp hội Doanh nghiệp Nhỏ và vừa Hà Nội đã phối hợp tổ chức buổi toạ đàm “Định vị và nâng tầm thương hiệu Việt trong xu thế hội nhập”.
Theo dữ liệu sơ bộ từ IDC, trong quý III, các nhà sản xuất điện thoại đã xuất xưởng tổng cộng 358,3 triệu smartphone, tăng 8,1% so với quý II và 0,8% so với cùng kỳ năm trước.
VietTimes -- Chỉ hơn một tuần trước, loạt ảnh rò rỉ
về Huawei Nova 6 đã xuất hiện và hiện tại lại có thêm thông tin cho
rằng chiếc Nova mới của Huawei sẽ có thêm màu đỏ với logo thương hiệu Nova được in đặc biệt phía sau.
VietTimes -- Coca-Cola là một loại nước
uống giải khát phổ biến nhất thế giới được quảng cáo lần đầu tiên vào năm 1886.
Thế nhưng, vẫn có hai quốc gia không hề sử dụng thứ nước uống có tuổi đời 133
năm tuổi này.
VietTimes -- Cảm biến camera 48MP là
thông số kỹ thuật phổ biến ở một loạt các dòng điện thoại thông minh trên thị
trường hiện nay. Tuy nhiên, Realme, một thương hiệu điện thoại thông minh mới nổi
đang “ấp ủ” tham vọng cho ra mắt dòng điện thoại có cảm biến camera 64MP.
VietTimes – Hongmeng OS còn chưa hết
“hot”, Huawei lại tiếp tục khiến thế giới bất ngờ khi đăng ký thêm một thương
hiệu khác cho HĐH mới của mình có tên “Harmony”.
Theo số liệu do Kantar Millward Brown vừa công bố về những thương hiệu có giá trị nhất toàn cầu, ngành công nghiệp ô tô năm nay không có nhiều đại diện nằm trong nhóm 100.
VietTimes – "Nói ngắn gọn là tôi không có ngưỡng giới hạn cho bản thân khi thấy đâu cũng là cơ hội, kể cả trong thách thức vẫn có cơ hội. Tôi không hề sợ hãi khi bước vào cuộc chơi lớn này, bởi tôi có kinh nghiệm, đã làm ra sản phẩm chất lượng và không đặt lợi nhuận lên hàng đầu. Nếu quan tâm đến lợi nhuận, tôi có thể làm nhiều việc khác ít mạo hiểm hơn."
VietTimes -- Brand Finance, nhà tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, vừa công bố danh sách 50 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam năm 2018. Theo đó, giá trị thương hiệu của VNPT được định giá là 1.339 tỷ USD, nằm trong Top 3 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam.
VietTimes – Hà Tăng rạng rỡ xuất hiện cùng chồng – doanh
nhân Louis Nguyễn trong sự kiện khai trương cửa hàng OVS đầu tiên tại Việt Nam.
Phí Phương Anh cá tính cùng đầm đen, Vân Trang, Miu Lê... đẹp không tuổi, đọ
dáng cùng loạt hot face Việt.
VietTimes – Logo là bộ mặt của một thương hiệu. Khi thấy một
biểu tượng trở nên quen thuộc, chúng ta vô tình tin rằng đó là thương hiệu nổi
tiếng. Đây là lý do tại sao các nhà thiết kế làm việc thực sự lâu dài và khó
khăn trong việc tạo ra một logo đơn giản và dễ nhớ. Tuy nhiên các thương hiệu cũng có nội
dung ẩn sau mỗi logo để khơi gợi trí tò mò.
VietTimes -- Trong 2 ngày 7 và 8/9/2018 tại Hà Nội, Cục Xúc tiến Thương mại (VIETRADE) - Bộ Công Thương phối hợp với Viện Xúc tiến Thiết kế Hàn Quốc (KIDP) và Công ty cổ phần truyền thông sáng tạo RIO đã tổ chức Hội nghị Quốc tế ngành công nghiệp sáng tạo Việt Nam lần thứ hai với chủ đề "Thiết kế sáng tạo - Gia tăng giá trị sản phẩm". Đây là hoạt động trong khuôn khổ chương trình Xúc tiến Thương mại Quốc gia.
VietTimes -- Logo ra đời không chỉ để khách hàng dễ dàng nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp mà còn được lồng ghép triết lý kinh doanh một cách tinh tế. Ẩn sau các logo luôn là các câu chuyện thú vị, thậm chí khiến ta không ngờ tới, nhất là logo của các công ty lớn.
VietTimes -- Trận chiến của các thương hiệu thời trang chưa bao giờ có dấu hiệu giảm nhiệt. Dưới đây cũng là những tên tuổi lớn, được yêu thích nhất thế giới trong nhiều thập kỷ qua với những các tên nức tiếng và xa xỉ bậc nhất như: Gucci, Prada, Versace…