Ấn vào đây để nhận tin thông báo mới nhất từ Viettimes.vn

RSS Mobile
  • Theo dõi chúng tôi:
Viettimes - tin tức và phân tích chuyên sâu kinh tế, quốc tế, y tế
  • Kinh tế - Dữ liệu
    • Dữ liệu
    • Kinh Doanh
    • Bất động sản
  • Thời sự - Xã Hội
    • Xã hội
    • Y tế
    • Giáo dục
    • Pháp luật
  • Khoa học - Công nghệ
    • Chuyển đổi số
    • Internet
    • Xe
    • Mobile
  • Thế giới
    • Toàn cảnh
    • Phân tích
    • Chuyện lạ
  • Truyền thông số
    • Tin tức
    • Hoạt động Hội viên
  • Chuyện doanh nhân
  • Multimedia
    • Ảnh
    • Video
    • Emagazine
    • Infographic
  • Cải chính

Từ khóa: #thương hiệu

Các diễn giả trong phần giao lưu tại diễn đàn mở về định vị và nâng tầm thương hiệu Việt

Thương hiệu của một doanh nghiệp chiếm khoảng 30% chuỗi giá trị

VietTimes –  Sáng 29/12/2020 tại Hà Nội, Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công Thương) và Hiệp hội Doanh nghiệp Nhỏ và vừa Hà Nội đã phối hợp tổ chức buổi toạ đàm “Định vị và nâng tầm thương hiệu Việt trong xu thế hội nhập”.
Ảnh minh họa

Hãng điện thoại Việt vô danh này có lượng điện thoại bán ra gần gấp đôi Apple mỗi tháng

Masstel, thương hiệu điện thoại Việt khá lâu đời nhưng ít được biết đến, có lượng máy bán ra hàng tháng gần gấp đôi iPhone của Apple.
Ảnh minh họa

Lộ ảnh thiết bị nhà thông minh Vsmart

Ngày 10/11, nhiều hội nhóm nhà thông minh (smarthome) Việt Nam chia sẻ hình ảnh các thiết bị có in thương hiệu Vsmart, một công ty thuộc VinGroup.
Ảnh minh họa

Doanh số smartphone toàn cầu lần đầu tăng sau gần 7 quý

Theo dữ liệu sơ bộ từ IDC, trong quý III, các nhà sản xuất điện thoại đã xuất xưởng tổng cộng 358,3 triệu smartphone, tăng 8,1% so với quý II và 0,8% so với cùng kỳ năm trước.
Ảnh: GSMArena

Huawei Nova 6 5G sẽ có thêm màu đỏ khác lạ

VietTimes -- Chỉ hơn một tuần trước, loạt ảnh rò rỉ về Huawei Nova 6 đã xuất hiện và hiện tại lại có thêm thông tin cho rằng chiếc Nova mới của Huawei sẽ có thêm màu đỏ với logo thương hiệu Nova được in đặc biệt phía sau.
Ảnh: Business Insider

Vì sao Coca-Cola được bán trên khắp thế giới trừ hai quốc gia này?

VietTimes -- Coca-Cola là một loại nước uống giải khát phổ biến nhất thế giới được quảng cáo lần đầu tiên vào năm 1886. Thế nhưng, vẫn có hai quốc gia không hề sử dụng thứ nước uống có tuổi đời 133 năm tuổi này.
Ảnh: Gizchina

Realme tiết lộ chi tiết về vị trí thiết lập bốn camera của Realme 5

VietTimes -- Cảm biến camera 48MP là thông số kỹ thuật phổ biến ở một loạt các dòng điện thoại thông minh trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, Realme, một thương hiệu điện thoại thông minh mới nổi đang “ấp ủ” tham vọng cho ra mắt dòng điện thoại có cảm biến camera 64MP.
Ảnh: Gizchina

TV thông minh Huawei sẽ được cài đặt hệ điều hành Hongmeng

VietTimes – Hongmeng có thể sẽ cho mắt TV thông minh chạy HĐH Hongmeng trong năm nay.
Ảnh: LetsGoDigital

Huawei lại đăng ký thương hiệu mới cho HĐH của mình: Harmony

VietTimes – Hongmeng OS còn chưa hết “hot”, Huawei lại tiếp tục khiến thế giới bất ngờ khi đăng ký thêm một thương hiệu khác cho HĐH mới của mình có tên “Harmony”.
Toyota là thương hiệu giá trị nhất của ngành công nghiệp ô tô hiện nay.

Giá trị thương hiệu ô tô yếu thế trước các tên tuổi ngành công nghệ

Theo số liệu do Kantar Millward Brown vừa công bố về những thương hiệu có giá trị nhất toàn cầu, ngành công nghiệp ô tô năm nay không có nhiều đại diện nằm trong nhóm 100.
Camry, một trong những sản phẩm góp phần vào thành công của hãng xe Nhật.

Toyota vẫn là thương hiệu ôtô giá trị nhất thế giới

Toyota giữ vững vị trí đầu bảng, trong khi Volkswagen chỉ xếp thứ 9 nhưng là thương hiệu duy nhất tăng giá trị so với năm trước.
Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)

Vinhomes báo lãi 2.540 tỷ đồng trong Quý 1/2019

VietTimes -- Tính đến 31/3/2019, tổng giá trị hợp đồng mua bán bất động sản và nhận cọc lũy kế của VHM đạt 242.037 tỷ đồng.
Bà Nguyễn Thị Thu Phương - CEO, Tổng giám đốc VP Milk

“Start up già” của bà chủ VPMilk Nguyễn Thị Thu Phương

VietTimes – "Nói ngắn gọn là tôi không có ngưỡng giới hạn cho bản thân khi thấy đâu cũng là cơ hội, kể cả trong thách thức vẫn có cơ hội. Tôi không hề sợ hãi khi bước vào cuộc chơi lớn này, bởi tôi có kinh nghiệm, đã làm ra sản phẩm chất lượng và không đặt lợi nhuận lên hàng đầu. Nếu quan tâm đến lợi nhuận, tôi có thể làm nhiều việc khác ít mạo hiểm hơn."
Giá trị thương hiệu của VNPT năm 2018 được Brand Finance định giá là 1.339 tỷ USD. Với con số này, giá trị thương hiệu của VNPT tăng 16% so với năm 2017

Giá trị thương hiệu của VNPT năm 2018 được định giá là 1.339 tỷ USD

VietTimes -- Brand Finance, nhà tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, vừa công bố danh sách 50 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam năm 2018. Theo đó, giá trị thương hiệu của VNPT được định giá là 1.339 tỷ USD, nằm trong Top 3 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam.

Hà Tăng rạng rỡ xuất hiện cùng chồng – doanh nhân Louis Nguyễn

Hà Tăng rạng rỡ xuất hiện cùng chồng doanh nhân

VietTimes – Hà Tăng rạng rỡ xuất hiện cùng chồng – doanh nhân Louis Nguyễn trong sự kiện khai trương cửa hàng OVS đầu tiên tại Việt Nam. Phí Phương Anh cá tính cùng đầm đen, Vân Trang, Miu Lê... đẹp không tuổi, đọ dáng cùng loạt hot face Việt.
OVS – biểu tượng thời trang bình dân cho mọi người, mọi giới tính và độ tuổi tại Ý.

Sau H&M, Zara, thêm một “ông lớn” thời trang vào Việt Nam

Viettimes -- Đối thủ chính của H&M ở Ý sắp sửa chào sân Việt Nam. Đó là OVS!
Ảnh minh họa: BrightSide

Giải mã bí mật ẩn sau 12 logo nổi tiếng thế giới

VietTimes – Logo là bộ mặt của một thương hiệu. Khi thấy một biểu tượng trở nên quen thuộc, chúng ta vô tình tin rằng đó là thương hiệu nổi tiếng. Đây là lý do tại sao các nhà thiết kế làm việc thực sự lâu dài và khó khăn trong việc tạo ra một logo đơn giản và dễ nhớ. Tuy nhiên các thương hiệu cũng có nội dung ẩn sau mỗi logo để khơi gợi trí tò mò.
Ngành thiết kế nói riêng và ngành công nghiệp sáng tạo nói chung của Việt Nam còn nhiều hạn chế và đi sau nhiều nước (ảnh minh họa: tạp chí Tia sáng)

Chuyên gia Hàn Quốc chia sẻ kinh nghiệm thiết kế sáng tạo gia tăng giá trị sản phẩm

VietTimes -- Trong 2 ngày 7 và 8/9/2018 tại Hà Nội, Cục Xúc tiến Thương mại (VIETRADE) - Bộ Công Thương phối hợp với Viện Xúc tiến Thiết kế Hàn Quốc (KIDP) và Công ty cổ phần truyền thông sáng tạo RIO đã tổ chức Hội nghị Quốc tế ngành công nghiệp sáng tạo Việt Nam lần thứ hai với chủ đề "Thiết kế sáng tạo - Gia tăng giá trị sản phẩm". Đây là hoạt động trong khuôn khổ chương trình Xúc tiến Thương mại Quốc gia. 
Ảnh minh họa

Khám phá ý nghĩa đằng sau 15 logo nổi tiếng mọi thời đại

VietTimes -- Logo ra đời không chỉ để khách hàng dễ dàng nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp mà còn được lồng ghép triết lý kinh doanh một cách tinh tế. Ẩn sau các logo luôn là các câu chuyện thú vị, thậm chí khiến ta không ngờ tới, nhất là logo của các công ty lớn.
ảnh minh họa

10 thương hiệu thời trang hot nhất trên thế giới hiện nay

VietTimes -- Trận chiến của các thương hiệu thời trang chưa bao giờ có dấu hiệu giảm nhiệt. Dưới đây cũng là những tên tuổi lớn, được yêu thích nhất thế giới trong nhiều thập kỷ qua với những các tên nức tiếng và xa xỉ bậc nhất như: Gucci, Prada, Versace…

Tin mới

Honda trình làng Vario 125 đời mới lột xác về thiết kế cho 'dân chơi', giá từ 38,6 triệu đồng

Phục Hưng Holdings - Hành trình 25 năm kiến tạo "vì chất lượng sống mới"

Vướng loạt vi phạm, Chứng khoán Mirae Asset liên tục nhận án phạt từ Uỷ ban Chứng khoán

Rộ tin sắp về tay tập đoàn của Nhật, bút bi Thiên Long nói gì?

Doanh nghiệp dồn dập thoái vốn, hé lộ những thương vụ lớn "chạy" deadline cuối năm

Thúc đẩy Kinh tế số

Chủ tịch Arobid Trần Văn Chín tiết lộ “chìa khóa số” giúp doanh nghiệp Việt vươn ra thế giới

Chủ tịch Arobid Trần Văn Chín tiết lộ “chìa khóa số” giúp doanh nghiệp Việt vươn ra thế giới

Thứ trưởng Bộ KH&CN Bùi Thế Duy phát biểu tại Hội nghị.

Việt Nam thúc đẩy hình thành hệ sinh thái 5G – AI cho phát triển bền vững ASEAN

Giải thưởng VDA tạo động lực mạnh mẽ để tổ chức, doanh nghiệp vươn lên làm chủ công nghệ

Giải thưởng VDA tạo động lực mạnh mẽ để tổ chức, doanh nghiệp vươn lên làm chủ công nghệ

Giải thưởng VDA là hoạt động thiết thực hưởng ứng tinh thần Nghị quyết số 57 của Bộ Chính trị về đột phá phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số quốc gia.

Phát động Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2025 "VDA là giải thưởng danh giá, thể hiện nỗ lực chuyển đổi số quốc gia"

VDA đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế số, xã hội số, chính phủ số

VDA đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế số, xã hội số, chính phủ số

TRANG CHỦ

Doanh nghiệp dồn dập thoái vốn, hé lộ những thương vụ lớn "chạy" deadline cuối năm

Doanh nghiệp dồn dập thoái vốn, hé lộ những thương vụ lớn "chạy" deadline cuối năm

Mirae bị UBCKNN xử phạt lần 2 trong năm nay do loạt vi phạm

Vướng loạt vi phạm, Chứng khoán Mirae Asset liên tục nhận án phạt từ Uỷ ban Chứng khoán

Đề xuất 2 chính sách đặc thù cho dự án đường sắt tốc độ cao Bắc – Nam

Đề xuất 2 chính sách đặc thù cho dự án đường sắt tốc độ cao Bắc – Nam

Rộ tin sắp về tay tập đoàn của Nhật, bút bi Thiên Long nói gì?

Rộ tin sắp về tay tập đoàn của Nhật, bút bi Thiên Long nói gì?

Tổng bí thư: Quân đội phải “tinh – gọn – mạnh”, bứt phá khoa học công nghệ

Tổng bí thư: Quân đội phải “tinh – gọn – mạnh”, bứt phá khoa học công nghệ

Viettimes - tin tức và phân tích chuyên sâu kinh tế, quốc tế, y tế App Store Google Play

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ VIETTIMES

Cơ quan của Hội Truyền thông số Việt Nam

Giấy phép báo chí điện tử số 699/GP-BTTTT do Bộ trưởng Thông tin và Truyền thông cấp ngày 21/12/2015

Tổng Biên tập: Nguyễn Bá Kiên

Tòa soạn: LK16-18, Khu đô thị Hinode Royal Park, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội; Điện thoại/fax: (024)32 151175

VP đại diện tại miền Nam: Tầng 3, số 54, đường C1, phường 13, quận Tân Bình, TP.HCM

® Chỉ được đăng tải nội dung thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Viettimes.

Email: toasoan@viettimes.vn

Đường dây nóng: 0862 774 832

Liên hệ quảng cáo: 093 228 8166