Samsung nhận đặt hàng Galaxy S8 từ ngày mai, giao hàng vào 18/4

VietTimes -- Samsung sẽ bắt đầu nhận đặt mua trước Galaxy S8 và S8 Plus từ ngày mai (7/4). Một số người sẽ nhận được máy vào ngày 18/4, trước ngày sản phẩm lên kệ trên toàn cầu là 21/4. Những người đặt mua trước sẽ được hưởng một số ưu đãi về chế độ bảo hành pin và màn hình.
Samsung bắt đầu nhận đặt hàng Galasy S8 từ ngày mai (7/4)
Samsung bắt đầu nhận đặt hàng Galasy S8 từ ngày mai (7/4)

Theo ZDnet, bộ đôi smartphone Galaxy S8 và S8 Plus của Samsung sẽ bắt đầu nhận đặt mua trước từ ngày mai (7/4) đến ngày 17/4. Samsung tuyên bố những khách hàng đặt mua trước S8 và S8 Plus tại Hàn Quốc sẽ nhận được máy vào ngày 18/4 và có thể sử dụng máy trước khi đợt mở bán chính thức diễn ra vào ngày 21/4.

Tại Mỹ và Canada cũng như nhiều thị trường trên toàn cầu, Galaxy S8 và S8 Plus sẽ bắt đầu lên kệ trước ngày 21/4. Người mua sẽ mua được máy vào ngày nào phụ thuộc vào chính sách của các nhà mạng.

Ở Hàn Quốc, Galaxy S8 sẽ có màu đen, bạc và màu xám mới. S8 Plus sẽ có màu xanh nước biển và màu xám.

Samsung đang tiến hành thử nghiệm 3.000 khu vực bán hàng trước đối với bộ đôi smartphone mới. Những người mua điện thoại trước ngày 31/5 có thể được sử dụng dịch vụ chăm sóc khách hàng Samsung Mobile Care. Công ty sẽ chọn 50.000 người dùng S8 và trao cho họ gói bảo hành 1 năm thay pin và được chiết khấu 50% khi sửa màn hình bị vỡ.

Các nhà phân tích ở Hàn Quốc ước tính Galaxy S8 sẽ giúp hãng công nghệ Hàn Quốc ghi được lợi nhuận kỷ lục. Samsung đã tăng gấp đôi lượng hàng trong kho ban đầu của S8 và S8 Plus so với S7.

Samsung là nhà sản xuất smartphone Android nổi tiếng nhất và có đủ các sản phẩm đáp ứng nhu cầu của cả người tiêu dùng lẫn doanh nghiệp. Bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus có rất nhiều tính năng.